แม่ร้องทุกข์ลูกชายวัยแค่ 13 ปี

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "สตรีขยี้ใบ บุรุษไทยก่อฟืน" ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลูกชายวัย 13 เสียชีวิต

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "สตรีขยี้ใบ บุรุษไทยก่อฟืน" ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลูกชายวัย 13 เสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่ ซอยบางปลา12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งลูกชายชื่อ น้องอาม กำลังเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม "ลูกชายนั้นเสียชีวิต สาเหตุจากมองหน้ากัน และโดนคนร้ายฟัน ยังไม่สามรถจับกุมผู้ต้องหาได้ จึงพยายามแชร์เรื่องดังกล่าว เพื่อวิงวอนให้ช่วยจับกุมและหาคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป"


 

แม่ร้องทุกข์ลูกชายวัยแค่ 13 ปี

 

"น้องคนไหนที่ได้ฆ่าน้องอามตายตรงบางปลาซอย12 เมื่อคืนวันที่ 8 ที่ผ่านมา ก็ขอให้มามอบตัวเสีย แม่จะเผาน้องวันอาทิตย์แล้วน้องจะได้ตายตาหลับ วิญญาณน้องจะได้ไม่ต้องวนเวียนอยู่กับความแค้น แม่ขอร้องให้น้องมามอบตัวเสีย แม่จะอโหสิกรรมให้จากหนักจะได้เป็นเบา เราคนไทยเหมือนกัน ลูกผู้ชายใจเกินร้อยกล้าฆ่าก็ต้องกล้ารับไม่ต้องหนี"

 

แม่ร้องทุกข์ลูกชายวัยแค่ 13 ปี

 

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คืนนี้เเบกบ้อง ท่องโลกกัญชา โพสต์ข้อความอาลัยถึงผู้เสียชีวิตระบุว่า อามกูคิดถึงมึงเสมอนะเว้ย ขาดมึงไปพวกกูคงไม่มีใครคอยเล่นมุกเเล้ว คงไม่มีใครคอยปั่น คงไม่มีใครคอยเเย่งของกิน กูคิดถึงเสมอนะเว้ยอาม #ถ้าขอได้กูขอให้เรื่องพวกนี้อย่าเกิดกับมึง เเต่ขอไม่ได้ พวกกูคิดถึงเสมอ ไงก็ไปดี ๆ นะมึง มึงจะอยู่ในใจพวกกูตลอดไป #R. I. P พร้อมกับเพื่อน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความอาลัยต่อผู้จากไป

 

แม่ร้องทุกข์ลูกชายวัยแค่ 13 ปี

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีน้องอาม เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค. และมีการฌาปนกิจศพเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี จับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย

 

แม่ร้องทุกข์ลูกชายวัยแค่ 13 ปี

 

ขอบคุณ : สตรีขยี้ใบ บุรุษไทยก่อฟืน