นายมอส ชำเราสาวนอร์เวย์บนเกาะพงัน

นายมอส ชำเราสาวนอร์เวย์บนเกาะพงัน

จากกรณี น.ส.รีเบคกา คาร์ลเซน (REBECCA KARLSEN) อายุ 26 ปี นักท่องเที่ยวชาว นอร์เวย์ แจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน อ้างถูกคนร้ายก่อเหตุข่มขืน เมื่อกลางดึกวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังกลับจากกลับเที่ยวในงานฮาฟมูนปาร์ตี้ เหตุเกิดที่หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน

 

 

ต่อมาพล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยหลังสอบปากคำผู้เสียหาย อ้างว่า ขณะเกิดเหตุ หลังกลับจากท่องเที่ยวที่ปาร์ตี้ ฮาฟมูน พื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านใต้ เมื่อกลับถึงที่พักที่กู้ดไทม์รีสอร์ท พื้นที่ หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน พบว่ากระเป๋าเงินหาย จึงได้ออกจากที่พักเพื่อไปตามหาพร้อมกับเพื่อนชาย แต่ไม่พบกระเป๋าเงิน เพื่อนผู้ชายจึงขอตัวกลับที่พัก

 

นายมอส ชำเราสาวนอร์เวย์บนเกาะพงัน

 

ส่วน น.ส.รีเบคกา ได้เดินมุ่งไปชายหาด เพื่อกลับไปที่งานปาร์ตี้ จนถึงที่เกิดเหตุ ห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร ก็พบกับผู้ชายไม่ทราบสัญชาติ คาดเป็นชาวเอเชีย ขับขี่รถจักรยานยนต์ อาสาพาไปตามหากระเป๋า แต่ชายดังกล่าวกลับพาผู้เสียหายไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนในซอยตรงข้างห้างบิ๊กซี

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน สามารถจับกุม นายเรวัต หาญสุวรรณ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 7 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช   ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นนั้น อยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์จริง

 

นายมอส ชำเราสาวนอร์เวย์บนเกาะพงัน

นายมอส ชำเราสาวนอร์เวย์บนเกาะพงัน

( นายเรวัต หาญสุวรรณ)

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเรวัต เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำเกาะสมุยในคดียาเสพติด เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งในขณะนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้วและอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

นายมอส ชำเราสาวนอร์เวย์บนเกาะพงัน