บุกผับทลายปาร์ตี้ชุดนักเรียน ตรวจปัสสาวะม่วงเกิน100คน (คลิป)

เจ้าหน้าที่บุกทลายปาร์ตี้ในผับย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้า คุมตัวนักเที่ยวกว่า 200 ชีวิตตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดกว่า 120 ราย และพบยาเสพติดชนิดต่างๆตกอยู่ตามพื้นร้านและบางจุดยังถูกวางอยู่บนโต๊ะ 

เพจรถตระเวนข่าว v.2 รายงานเมื่อเวลา 03.00น. ที่ผ่านมารายงาน พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. พร้อม นายบัณฑิต ลีลาพตะ ผอ.ส่วนอำนวยการบังคับใช้กฎหมาย ปปส.กทม. บุกค้น สเปซผับ ถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้า พบนักเที่ยว 200 ชีวิต แต่งกายแฟชั่นชุดนักเรียนหลากสไตล์ เมื่อเจ้าหน้าที่บุกจู่โจม ทั้งหมดวิ่งแตกกระเจิง พยายามหนีออกนอกร้าน แต่ประตู เข้า-ออก มีแค่ 2 ทาง และ ถูกบล็อก

 

บุกผับทลายปาร์ตี้ชุดนักเรียน ตรวจปัสสาวะม่วงเกิน100คน (คลิป)

 

ตรวจสอบพบของกลาง ยาอี ยาเค เกลื่อนพื้นร้านและบนโต๊ะนั่งดื่มกิน ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด 120 คน แยกเป็น ชาย 70 หญิง 50 ทั้งหมดอายุเกิน 18 ปี ร้านนี้มี นายสุเมธ รามแก้ว อายุ28ปี รับเป็นผู้จัดการร้าน สอบสวนทราบว่า ร้านดังกล่าว #มีการแพร่กระจายยาเสพติด โดยมีกลุ่มเอเยนรายย่อยชอบมามั่วสุม ค้า เสพ บ่อยครั้ง กระทั่งคืนที่ผ่านมา ทราบว่ามีกิจกรรม #ปาร์ตี้ชุดนักเรียน จึงซ้อนแผนจับกุม นอกจากนี้ยังพบว่าทำความผิด คำสั่งคสช.ที่22/2558 จึงแจ้งข้อกล่าวหา เจ้าของร้าน ผู้ดูแล และ ลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด พร้อมสั่งปิด 5 ปี ต่อไป

 

บุกผับทลายปาร์ตี้ชุดนักเรียน ตรวจปัสสาวะม่วงเกิน100คน (คลิป)

 

ต่อมาทางเพจรายงานคืบหน้าตำรวจ ดส.บช.น. และ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.กรุงเทพ บุกถล่ม #ปาร์ตี้ชุดนักเรียน คา สเปซผับ ถ.ประดิษฐ์มนูญธรรม พบของกลางยาเสพติดเกลื่อนร้าน และ นักเที่ยว #ฉี่ม่วง 120 คน จาก 200 คน 

ล่าสุด พ.ต.อ.จิรกฤติ จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. ระบุว่า จากปริมาณของกลางยาเสพติดที่พบ เชื่อว่า นักท่องเที่ยวไม่ได้นำมาจากนอกร้าน จึงแยกสอบปากคำกลุ่มนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง เบื้องต้นทราบว่า มีนักเที่ยว #ลูกค้าประจำ อาจเป็นผู้นำของกลางมาค้าในผับดังกล่าว ตอนนี้รู้ตัวแล้วและกำลังขยายผล ขณะเดียวกัน หากพบว่า #ผู้ดูแล หรือ #พนักงานร้าน เกี่ยวข้อง ต้องถูกดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหายาเสพติดและเข้าสู่มาตรการอายัดทรัพย์ตามขั้นตอน

 

บุกผับทลายปาร์ตี้ชุดนักเรียน ตรวจปัสสาวะม่วงเกิน100คน (คลิป)

 

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2