ผู้เป็นพ่อ จุดธูปเชิญวิญญาณ ลูกชาย ลูกสาว

เหตุการณ์สะเทือนใจผู้เป็นพ่อ ที่ต้องมาสูญเสียลูกชายเเละลูกสาวจากอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด

      กรณีอุบัติเหตุเมื่อ วันที่ 2 มิถุนายน 2562  ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมาส่งผลในที่เกิดเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณโค้งสนามเจ้าเงาะเส้นทางหนองเลง-โค้งดารา หมู่ 8 ตำบลบางพระอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ผู้เป็นพ่อ จุดธูปเชิญวิญญาณ ลูกชาย ลูกสาว
     ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ  100 สีขาวแดงหมายเลขทะเบียน1กด-2256 ชลบุรี อยู่ในสภาพเสียหายพังยับเยิน ห่างออกไปพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก สีดำหมายเลขทะเบียน กพ-9483 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านหน้าพุ่งชนกับกองดินในป่าหญ้าจนได้รับความเสียหาย ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายเป็นชาย 1 รายและหญิง 1 ราย     ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายยุทธศักดิ์ ประดิษสาน อ พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง  ส่วนอีก 1 รายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 19-20 ปี  ส่วนคนขับรถกระบะต้นเหตุชื่อว่า นายพนม มรกต อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะอยู่ในสภาพเมาไม่ได้สติ

 

ผู้เป็นพ่อ จุดธูปเชิญวิญญาณ ลูกชาย ลูกสาว

 

ผู้เป็นพ่อ จุดธูปเชิญวิญญาณ ลูกชาย ลูกสาว


จากการสอบถามนายพนม ที่อยู่ในอาการมึนเมาเล่าว่า ตนนั้นขับรถออกมาจากบ้านโดยนำบุตรสาววัย2ปีมาด้วยและกำลังจะไปหาเพื่อนที่สวนเสือโดยตนยอมรับว่าดื่มสุรามาเยอะมากแต่ทางมาถึงในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโค้งรถจักรยานยนต์ของทางคู่กรณีได้เสียหลักพุ่งมาชนรถของตนเอง และหลังจากนั้นก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ผู้เป็นพ่อ จุดธูปเชิญวิญญาณ ลูกชาย ลูกสาว

 

  ความคืบหน้าในวันนี้ 3มิ.ย.62 ทางบิดาผู้เสียชีวิตทั้งสองชื่อว่า นายอำไพ ประดิษฐ์สาร ได้มาทำพิธรอันเชิญดวงวิญญารณของบุตรชายเเละบุตรสาว เพื่อกลับไปประกอบพิธรกรรมทางศาสนาต่อไป  โดยจะประกอบพิธีกรรมที่ วัดจุกกะเฌอ อ.ศรีราชา    ซึ่งผู้เป็นพ่อนั้น ได้ทำการจุดธูปเชิญดวงวิญญาณลูกๆทั้ง2 ขอให้ไปสู่สุขคติ  ทั้งนี้เมื่อเสร็จสิ้นพิธีกรรมทางศาสนาเเล้ว จะขอลุยดำเนินคดีโชเฟอร์กระบะเมาสุรา ให้ถึงที่สุด ทำให้ตนต้องเจอเรื่องเศร้า สูญเสียลูกๆ ทั้ง2 คน  รู้สึกเศร้าเสียใจมาก

 

 

 

ขอบคุณ

กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ทีมงานบายพาสชุด 3

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

น้องฟา นักกีฬายกน้ำหนัก คนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์เข้ากทม.แล้ว

หลวงปู่เหลือง ยอดพระผู้สมถะ ทุกหยาดเหงื่อเพื่อวัด ไม่หลงในลาภยศ

เด็กชายถูกกระแสน้ำพัด เหตุน้ำป่าไหลหลากที่บ้านเหนือคลอง

กระบะหลุดโค้ง ชนบ้านเรือนเสียหาย 2 หลัง