ทราบชื่อแล้ว ชายมีปากเสียงห้างดัง ไม่ใช่ทหาร

ทราบชื่อแล้ว ชายมีปากเสียงห้างดัง ไม่ใช่ทหาร

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2562 เกิดเหตุ ชายกระโดดจากชั้น 7 ภายในห้างสรรพสินค้าดัง ใจกลางกรุงเทพมหานคร หลังทะเลาะกับ ชายคนหนึ่ง  

โดย ร่างของชายที่ก่อเหตุกระโดดตกลงมาอยู่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นโซนขายอาหาร ทามกลางประชาชนที่เดินอยู่บริเวณดังกล่าว

ทราบชื่อแล้ว ชายมีปากเสียงห้างดัง ไม่ใช่ทหาร

โดยผู้เห็นเหตุการณ์นั้นได้เล่าว่า เห็นผู้ชายไทยทะเลาะกับชายซึ่งเป็นคนไทยด้วยกันที่บริเวณชั้น 7 ของห้าง และหลังจากนั้นก็กระโดดลงจากชั้น 7 ตกมา บริเวณชั้น 3 จากนั้นทางห้างได้เคลื่อนย้ายร่างของผู้ประสบเหตุออกจากบริเวณดังกล่าวแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาถึงที่เกิดเหตุ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าเสียชีวิตหรือไม่ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้า ได้ทำการช่วยเหลือ นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่าชสายคนดังกล่าวนั้น เป็นนาย ทหารระดับนาวาเอกได้มากับน้องชาย ก่อนผู้ที่กระโดดจะปลีกตัวออกมา จากนั้นได้มาที่ชั้น 7 เป็นโซนขายอาหาร และกระโดดจนลงมาค้างที่ชั้น 3 ท่ามกลางนักท่องเที่ยว 

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัฐ สาเกตนคร ซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้ระบุ เท่าที่ผมยืนฟังคนที่อยู่แถวนั้นเขาคุยกัน เห็นบอกว่า คนกระโดดทะเลาะกับแฟนหรือญาตินี่ล่ะครับก่อนจะกระโดดลงมา เขาเห็นผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่ข้างบน **แต่ข่าวนี้ยังไม่กรองนะครับ แค่ฟังคนที่ยืนดูเขาคุยกัน ฟังหูไว้หูครับ ช่วงที่เกิดเหตุ ผมกำลังออกมาจากลิฟต์โซนห้องน้ำฝั่งตรงข้ามพอดี กำลังจะผ่านกลางลาน ได้ยินเสียงคนกรีดร้อง จังหวะนั้นภาพติดต่อคือเขาลอยละลิ่วลงมาพอดี กระแทกพื้นเสียงดังมาก ผมช็อกไป5วิ เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป ผ่านไป1นาทีไม่มีใครเข้าไปช่วยสักคน ผมก็เลยตัดสินใจหยุดถ่าย แล้วโทร1669 จนท.ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ดูแล้วไม่น่าทันการณ์เลยวางสายไป สักพักจนท.ห้างก็เข้ามาปิดกั้นพื้นที่

ด้าน ชุดสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้เข้าตรวจสอบเหตุชายโดดจากชั้น 6 ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  ได้ไปตรวจสอบต่อที่ รพ.ตำรวจ พบว่าชายที่กระโดดไม่ใช่เจ้าหน้าที่ทหารตามข้อมูลที่เสนอไว้ก่อนหน้านี้ โดยทราบชื่อคือ นายนิธิชัย สาดกลาง อายุ 55 ปี ซึ่งสุดท้ายแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ทำให้เสียชีวิตลงแล้ว

 

ทราบชื่อแล้ว ชายมีปากเสียงห้างดัง ไม่ใช่ทหาร