ตำรวจรวบชายชิงไอโฟนนักศึกษาสาว

ตำรวจรวบชายชิงไอโฟนนักศึกษาสาว

จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เกด อึ้บบส์ ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยนักศึกษาสาวขณะขี่รถจยย.กลับบ้าน โดนคนร้ายลักษณะเหมือนคนติดยาขี่รถตามประกบก่อนถีบรถจยย.ของเธอพร้อมต่อยไปที่ท้อง ปล้นเอาทรัพย์สินมีค่าไปจดหมด เหตุเกิดที่  เส้นดอนแดง-โนนม่วง จ.บึงกาฬ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักศึกษาสาวผวาโดนคนร้ายถีบรถตกคลองปล้นเอาทรัพย์สิน

 

 

นักศึกษา

 

 

ต่อมาเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า พี่เค้าโดนปล้น เส้นดอนแดง-โนนม่วง ถีบรถทุบท้อง ทั้งพี่ทั้งรถตกลงคลอง ลักษณะคนร้ายเหมือนคนติดยา เสื้อยืดดำใส่ขาสั้น ใส่หมวกกันน๊อคสีดำ รถเวฟขาว ก่อนที่มีชาวเน็ต ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าลักษณะคนร้ายคล้ายคนที่ปล้นเอาโทรศัพท์ของตนไป

 

เตือนภัย

 

โดยระบุรายละเอียดว่า คนร้ายเป็นคนๆเดียวกันที่กะชากโทรศัพท์เราในหน้ารถมอไชค์ เราไปแจ้งความวันที่19แต่มาวันนี้มีข่าวแบบนี้อีกบังเอิญคนร้ายทำโทรศัพท์ตกเป็นของเราที่หายไปโรคจิตชิบหาย ตอนเย็นนี้เราก็ได้โทรศัพท์คืนแเล้ว ขอบคุญเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใส่ใจประชาชน

 

นักศึกษาโดนปล้น

ล่าสุดเฟซบุ๊ก เกด อึ้บบส์ ได้ออกมาอัพเดทว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ สามารถจับกุมคนร้ายที่ปล้นนักศึกษาสาวได้เเล้ว พร้อมระบุรายละเอียดว่า " จับคนร้ายได้แล้วนะคะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ทำงานได้รวดเร็วไม่ถึง24 ชั่วโมงก็จับได้ หนูอยากให้ทุกคนระวังในการใช้เส้นทางเปลี่ยวนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิง หนูอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์นะคะ ชื่นชมตำรวจค่ะ สภอ.โซ่พิสัย

 

คนร้าย

จับคนร้านปล้นนักศึกษา