เพื่อนบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" โผล่มอบตัวแล้ว เปิดปากทำร้ายคนงานถึงชีวิตเพื่อป้องกันตัว ค้นประวัติเคยขับแท๊กซี่ชนแล้วหนี!

จากกรณี ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้าใกล้กับบ้านเลขที่41/39 ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวรรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีคนงานเสียชีวิตหน้าบ้าน

 

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ผู้ตายชื่อพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานแม่ยายของแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรทำงานในบ้านตลกชื่อดังสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างล้อรถฮุนไดสีดำ ทะเบียนฮร 474 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของตลกชื่อดัง โดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ 
 

 

เพื่อนบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น  โผล่มอบตัวแล้ว (คลิป)

 

ทั้งนี้ที่หน้าบ้าน41/39 หลังติดกันกับบ้านของแจ๊ส พบร่องรอยทะเลาะวิวาท กระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะกระเด็นกระจุยกระจาย พบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหต ทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานไว้และไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36ปีเจ้าของบ้านเลขที่41/39 ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

 

สอบสวนพยานให้การว่านายเสฎฐวุฒิไปขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอยซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้วไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้านโดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ทางผู้เสียหายและผู้ตายขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์คดีกัน 

 

 

แต่นายเสฎฐวุฒิถือปืนดัดแปลงมาทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน แต่ปืนยิงไม่ออก  จึงเอากระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตายพร้อมเอาไม้ตีจนผู้ตายไปกระเสือกกระสนเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ ส่วนทางผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานพร้อมล่าตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพื่อนสนิทเล่าเหตุการณ์ หลังคนงานในบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น เสียชีวิต(คลิป)

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้​ 15 ก.ค ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายว่า นายเสฎฐวุฒิ​ จิรัฐ​ยารังษี​  ผู้ต้องหาฆ่าลูกน้อง​ แจ๊ส​ ชวนชื่น แม่และภรรยา​พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายเสฎฐวุฒิ​ จิรัฐ​ยารังษี​ ผู้ต้องหารับสารภาพ​ยอมรับผิด​อ้าง​ถูกบุกรุก​เข้ามาในบ้าน​ก่อนจึงป้องกัน​ตัว​ เนื่องจาก​ผู้ตายเข้ามาหาเรื่องในบ้าน​เป็นห่วง​ความปลอดภัย​เมียและลูก​
 

เพื่อนบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น  โผล่มอบตัวแล้ว (คลิป)

 

ต่อมาเมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำตัว นายเสฎฐวุฒิ​ จิรัฐ​ยารังษี​  ผู้ต้องหา เดินออกจากห้องสืบสวนด้านหลังของ สน. มีนบุรี มาส่งให้กับพนักงานสอบสวน จากนั้นได้ลงบันทึก อยู่ประมาณ 20 นาทีและ พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายเสกฎฐวุฒิ เข้าห้องขัง 

 

เพื่อนบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น  โผล่มอบตัวแล้ว (คลิป)

ผู้สื่อข่าวพยายามจะสัมภาษณ์แม่ของนาย เสฏฐวุฒิ แต่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และยังบอกว่าขอไปนอนก่อน ตอนเช้าค่อยว่ากัน สำหรับนายเสฎฐวุฒิ​เช่ารถเเท็กซี่ เเล้วไปก่อเหตุชนท้ายรถบรรทุกก่อนหลบหนี ไม่ยอมกลับมาชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 30,000 บาท 

 

เพื่อนบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น  โผล่มอบตัวแล้ว (คลิป)