สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อ

เมื่อเวลา 15:00 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2562  ร.ต.อ.ธณัฐพงษ์ สวัสดิ์ดลชัย พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อ มีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุ ใต้ต่างระดับ ถนน กาญจนาภิเษก ตัด ถนน กัลปพฤกษ์ ทิศทางมุ่งหน้าถนนพระราม2 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

หนุ่ม ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับเเฟนนศ. ต้องมาจบชีวิต (คลิป)


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ125 สีแดง หมายเลขทะเบียน ธกพ2724 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ฮิโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 74-0568 กรุงเทพมหานคร โดยคนขับรถจักรยานยนต์ที่ขับชนท้าย ติดอยู่ด้านท้ายรถบรรทุก10ล้อ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ดำเนินการงัดร่างผู้เสียชีวิตซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที่ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายกิตภาส สมพงษ์ อายุ 21 ปี สวมใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ สีดำ สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ และแขนขาหัก

 

หนุ่ม ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับเเฟนนศ. ต้องมาจบชีวิต (คลิป)

สอบถามคนขับรถบรรทุก 10ล้อ นายมนู ธีระธาดา อายุ 47 ปี ซึ่งได้ความว่า “ตนเองกำลังขับรถไปส่งของ โดยมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี มุ่งหน้าภาคใต้ โดยใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าถนนพระราม2 มาถึงช่วงจุดเกิดเหตุ ตนได้จอดชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อที่จะรับประทานยาของโรคประจำตัว ในระหว่างนั่นก็ได้ยินเสียงดังทีท้ายรถบรรทุก จึงลงมาดู ก็เห็นผู้ตายและรถจักรยานยนต์ ชนแล้ว”

 

หนุ่ม ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับเเฟนนศ. ต้องมาจบชีวิต (คลิป)

หนุ่ม ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับเเฟนนศ. ต้องมาจบชีวิต (คลิป)

 


ทางด้านแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็น นักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่ง ย่านเอกชัย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าผู้ตายเป็นแฟนของตนเอง ซึ่งกำลังจะมารับตนที่สถานศึกษาย่านถนนเอกชัย ไม่คิดว่าผู้ตายจะมาประสบอุบัติเหตุอย่างนี้

 

 

หนุ่ม ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับเเฟนนศ. ต้องมาจบชีวิต (คลิป)

 

 

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม จะทำการสอบปากคำ ผู้ขับขี่รถบรรทุก10ล้ออีกครั้ง ที่สถานีตำรวจ และได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ไปส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พล.ต.อ.ศรีวราห์ พูดแล้ว ประเด็น 2 ศพถูกฆ่าถ่วงแม่น้ำโขง ยืนยันผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์!(คลิป)

ลูกชายคนสนิทสุรชัย ยันDNAแล้วศพถูกฆ่าลอยน้ำคือพ่อ อนันตชัยโผล่ให้หนีออก จนท.ลาวไว้ใจไม่ได้

พบศพชายถูกฆ่าหายไปนาน 40 ปี หลังเมล็ดพืชในท้องโตขึ้นมาเป็นต้นไม้

-ตายเองหรือถูกฆ่า..!! พบศพชายนิรนาม ขึ้นอืดลอยติดทุ่นกั้น สุดสยอง บริเวณลำคอมีบาดแผลลึก คล้ายถูกฟัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว!? (ชมคลิป)