อดีตสอยคิว คู่หู ต๋อง ศิษย์ฉ่อย สิ้นใจ

อดีตนักสอยคิว ที่เคยเล่นคู่กับต๋อง ศิษย์ฉ่อย หรือ วัฒนา ภู่โอบอ้อม ตำนานสอยคิวคนดังของประเทศไทย

     วันนี้ 21 ก.ค.62  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่ หมู่ 15 บ้านโป่งเก้ง ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ว่ามีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน  โดย บ้านที่เกิดติดริมถนนสายเขาปฐวี-บ้านโป่งเก้ง


  ในที่้เกิดเหตุ บริเวณ หน้าบ้านพบศพนายละไม นาชัยบูรณ์ อายุ 42 ปี  คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง  จากการสอบถามนายพล เรืองคุ้ม  ญาติของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านั้น เมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว  ผู้ตายนั้นมีอาชีพเล่นสนุกเกอร์ คู่กับต๋อง ศิษย์ฉ่อย   หรือ วัฒนา ภู่โอบอ้อม ตำนานสอยคิวคนดังของประเทศไทย  หลังจากนั้นผู้ตายได้ติดยาเสพติด จนทำให้ประสาทเสีย เล่นสนุกเกอร์ไม่ได้ก็ได้อีกเลย จึงกลับมาอยู่บ้านกับพ่อได้หลายปี ประกอบกับที่ผู้ตายได้เข้ารับโรงพยาบาลจิตเวช อ.พยุหะคีรี มีอาการคุ้มคลั่งมานาน

 

อดีตสอยคิว คู่หู ต๋อง ศิษย์ฉ่อย สิ้นใจ

 

หลังจากที่พ่อของผู้ตายได้เสียชีวิต ก็ไม่มีญาติคนไหนนำไปอยู่ด้วยโดยทางญาติจะส่งเงินให้ใช้เป็นบ้างครั้ง โดยปล่อยให้ผู้ตายนั้นอยู่คนเดียว ประกอบกับไม่มีใครไปรับยามาจากจิตเวชมาให้ผู้ตาย และผู้ตายนั้นชอบกินกาแฟซอง โดยผู้ตายนั้นได้เดินไปซื้อมาร้านค้า มาเป็นจำนวนมากกินวันละไม่ต่ำกว่า 20 ซอง

 

 

อดีตสอยคิว คู่หู ต๋อง ศิษย์ฉ่อย สิ้นใจ

 

ด้าน พ.ต.ท.วิเชียร มีมุก สารวัตรเวร สภ.ตลุกดู่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่มีร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างได้ สาเหตุการตาย คาดว่าไม่ได้รับยากินให้ต่อเนื่อง และชอบกินกาแฟซองดิบๆ วันจำนวนหลายสิบซอ งทำให้ไปกดประสาทไม่ให้อยากอาหาร จนร่างกายหมดเรี่ยวแรง นำมาซึ่งการนอนเสียชีวิต