เบาะแสล่าสุด ใบปอ ไม่ตรงปก พ่อแม่ผัวใหม่พาหอบข้าวของหนี

เบาะแสล่าสุด ใบปอ ไม่ตรงปก พ่อแม่ผัวใหม่พาหอบข้าวของหนี

จากกรณีที่ นายธรานนท์  ถิรายันติกุล หรือ นนท์ อายุ 27 ปี พ่อค้าออนไลน์ ออกมาร้องเรียนว่า ถูกหญิงสาวชื่อ น.ส.นิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ หรือ ใบปอ ที่รู้จักกันทางแอพพลิเคชั่นหาคู่หลอกให้โอนเงินไปกว่า 2.3 ล้านบาท ตลอดช่วงที่คุยกันมาเป็นเวลา 2 ปี โดยฝ่ายหญิงแอบอ้างภาพของสาวสวยมาหลอกให้ตายใจก่อนพบว่าตัวจริงนั้นเป็นคนละคน 

ต่อมา เพจบิ๊กเกรียน รายงานเพิ่มเติมว่า ใบปอหลอกแม้กระทั่งนายจ้างตัวเอง​ โดนไปเป็นแสน​ เจ้าของร้านข้าวมันไก่​ ชื่อดัง​ ตัวเมืองชะอำ​ เปิดเผยว่า เคยตกเป็นเหยื่อ​ถูกใบปอ​ อดีตเคยเป็นลูกจ้าง​ที่ร้าน​​ให้ร่วมลงทุนเล่นแชร์​ และขอยืมเงิน​รวมความเสียหาย​ กว่า 1​ แสนบาท​

 

 

เบาะแสล่าสุด ใบปอ ไม่ตรงปก พ่อแม่ผัวใหม่พาหอบข้าวของหนี


โดยใบปอ​ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของร้าน​ และตัวเองเป็นลูกจ้าง​บอกใครต่อใคร​โดยเฉพาะกลุ่มวงแชร์​ว่ามีธุรกิจหลายอย่าง​ ก่อนจะหอบข้าวของหนีไป​ ได้แอบเปียแชร์​ที่ใบปอชวนตนเล่นไว้ มาทราบตอนหลัง​ ว่าใบปอ​ โกหกท้าวแชร์ว่าตนต้องการเงิน​ เพราะญาติเสีย​ ​แอบเปียเอาเงินไปใช้

ต่อมาทางเพจบิ๊กเกรียนได้อัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้อีกครั้งว่า "#ศาลอนุมัติ #ออกหมายจับ#ใบปอไม่ตรงปก(ตอนที่​12) ***ศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติ​ออกหมายจับ​ น.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ​  หรือใบปอ​ ไม่ตรงปก***

 

เบาะแสล่าสุด ใบปอ ไม่ตรงปก พ่อแม่ผัวใหม่พาหอบข้าวของหนี

 

 


ความคืบหน้า​ วันที่ 25​ก.ค.62​ ศาลอาญากรุงเทพใต้​ อนุมัติ​ หมายจับ​ จ.431/2562ลงวันที่25​ กรกฎาคม​2562​ ตามข้อหาน​ นำข้อมูลอันเป็นเท็จ​ เข้าสู่ระบบ​ คอมพิวเตอร์​ และข้อหาฉ้อโกง​ แสดงตนเป็นบุคคลอื่น​ กับใบปอแล้ว กรณี​ ใช้ภาพของน้องจี​ น.ส.จารุภา​ ผาขาว​บวช​ หลอกรักลวงแชท​ นายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ จนสูญเงินไป2ล้าน3แสนบาท​ ตามที่เพจบิ๊กเกรียนนำเสนอเปิดโปง ทว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดตามตัวใบปอมาดำเนินคดีได้

 

และล่าสุดวันที่ 26 ก.ค. 2562 เพจบิ๊กเกรียนรายงานอีกครั้งถึงเบาะแสล่าสุดในการไล่ล่าใบปอว่าได้ครอบครัวสามีใหม่ช่วยเหลือพาหลบหนี พิกัดน่าจะหนีลงภาคใต้

 

  เบาะแสล่าสุด ใบปอ ไม่ตรงปก พ่อแม่ผัวใหม่พาหอบข้าวของหนี

 

#ไล่ล่านกรู้(ตอนที่14)​
#ครอบครัวผัวใหม่พาหนี
#ช่วยใบปอไม่ตรงปก

***ศาลอนุมัติหมายจับ​ จ.431/2562​ ลงวันที่​25กรกฎาคม​2562​ ให้จับน.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ​ ฐานความผิด​ นำเข้าข้อมูลอีนเป็นเท็จ​ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์​ และฉ้อโกง​ โดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น***

ความคืบหน้า​ เรื่องติดตามจับตัวใบปอไม่ตรงปก​ ทันที​ ที่ตำรวจ​ สน.พลับพลาไชย​ เขต​ 2​ ออกหมายจับ​ ใบปอลวงรักแชทหลอกเงิน​ นายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ หรือนนท์​ หนุ่มขายของออนไลน์​ จนสูญเงินไป2ล้าน3แสนบาท​

เพจบิ๊กเกรียน​ เดินทางไปที่​ ห้องเลขที่​ 8​ อาคาร tha sala place เลขที่ 201 หมู่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงไหม่ ตามนัดหมายกับใบปอ​ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึง​ ที่หมาย​ ใบปอ​ พริ้วบิด​ ปิดโทรศัพท์​ มือถือ​

สอบถามพนักงาน​ ทราบว่า​ เมื่อเช้า(25 ก.ค. 2562 ) พ่อแม่ของผัวใหม่​ ขับรถกระบะ​ มาแต่เช้า​ และช่วยกันขนของออกไปอย่างเร่งด่วน สอบถามทราบว่า​ ใบปอ​ มาพักอาศัยอยู่กับสามีใหม่​ กับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ เป็นลูกของสามีใหม่​ มาพักอาศัยอยู่​ไม่กี่เดือน​ ใบปอจะไม่ค่อยออกจากห้อง​ นอกจาก​ มารับพัสดุ​ ซึ่งมีมาแทบทุกวัน​

ขณะเดียวกับตำรวจสืบสวนชุดติดตามจับกุม​ ถือหมายจับเดินทางมายังห้องพักของใบปอ​ แต่คว้าน้ำเหลว​ เพราะใบปอ​ หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

 

เบาะแสล่าสุด ใบปอ ไม่ตรงปก พ่อแม่ผัวใหม่พาหอบข้าวของหนี

 

 

ทีมเพจบิ๊กเกรียน​ ที่เกาะติด​ ตำรวจ​ ชุดไล่ล่าจับกุมใบปอ​ไม่ตรงปก รายงานเข้ามาว่า​ หลังจากไม่พบตัว​ ตลอดทั้งคืนยันเช้า​ ตำรวจ​ ไม่ลดละความพยายาม​ สืบสวน​ ไล่กล้องวงจนปิดตามเส้นทาง​ ที่พ่อแม่สามีและใบปอขับกระบะหลบหนี​ จนกระทั่งพบว่า​ ขับรถหลบหนีมุ่งหน้า​ เข้ากรุงเทพฯ​ คาดว่าจะลงใต้

***ตำรวจฝากไปถึง​ พ่อ​ แม่​ ผัวใหม่​ ให้ความช่วยเหลือใบปอไม่ตรงปก ผู้ต้องหาตามหมายจับ​ หากตำรวจเจอตัวจะถูกจับกุมด้วยทั้งหมด​ ทันที​***

#บิ๊กเกรียน

 

ขอขอบคุณ บิ๊กเกรียน