บิ๊กไบค์บิดมิด ชนรถซาเล้ง

บิ๊กไบค์บิดมิด ชนรถซาเล้ง

วันนี้ (01 ส.ค.) เวลาประมาน06.00น.หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯรับแจ้งอุบัติเหตุทางถนนว40. หน้าม.เดอะคริสตัส ถนน3079โคกขวาง-นิคม304. ตรวจสอบพบรถ จยย.บิ๊กไบค์+จยย.พ่วงข้าง บาดเจ็บชาย1ราย รถ.ศมพ.01นำส่งรพ.ศมพ. และบาดเจ็บสาหัส1รายให้การช่วยณ.จุดเกิดเหตุไม่เป็นผล ยืนยันจากทีมกู้ชีพว4ร่วมจุดเกิดเหตุ.เสียชีวิตเวลาต่อมา ที่เกิดเหต  

บิ๊กไบค์บิดมิด ชนรถซาเล้ง


โดยที่เกิดเหตุถนน 3079 โคกขวางมุ่งหน้านิคม 304ช่วงหน้าหมู่บ้านเดอะคริสตัลหมู่ที่ 7ตำบลท่าตูมอำเภอศรีมหาโพธิจังหวัดปราจีนบุรีเมื่อถึงยังที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Kawasaki Bigbikeสภาพรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าได้รับความเสียหายและอีก 1 คันเป็นรถจักรยานยนต์ Honda Wave ซึ่งดัดแปลงเป็นรถพ่วงข้างและภายในพ่วงข้างพบเศษวัสดุประเภทของเก่ารายได้กระจัดกระจายเต็มพื้นถนนเพราะสภาพรถที่โดนเฉี่ยวชนนั้นสภาพหักงอพับไปครึ่งคันทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อนายมณฑล มีศิริ อายุ 48 ปีคนพื้นเพบ้านอยู่ตำบลดงกระทงยามอำเภอศรีมหาโพธิจังหวัดปราจีนบุรี

บิ๊กไบค์บิดมิด ชนรถซาเล้ง

จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพเก็บของเก่าตามถังขยะซึ่งแกจะตื่นมาช่วงประมาณตี 4 ตี 5 ของทุกวันเพื่อมาไล่เก็บของเก่าตามถังขยะตามโครงการหมู่บ้านต่างๆซึ่งในวันนี้แก้ได้ขับรถมาตามปกติและกำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านจังหวะเดียวกับบิ๊กไบค์ขับตามหลังมาแล้วได้ชนประสานงานกลางลำของรถจักรยานยนต์พ่วงข้างชนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์นั้นได้รับบาดเจ็บแขนหักทั้งสองข้างทางทราบชื่อนายวิศรุตสุวรรณจิต หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาส่วนตัวผู้เสียชีวิตนั้นทางหน่วยกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจทำ CPR แต่ก็ไม่เป็นผลถึงได้เสียชีวิตได้ดังกล่าว ณ จุดเกิดเหตุจากนั้นทางร้อยเวรได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันตามเก็บที่สภศรีมหาโพธิและจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้งต่อไป หลังเกิดเหตุ

บิ๊กไบค์บิดมิด ชนรถซาเล้ง

บิ๊กไบค์บิดมิด ชนรถซาเล้ง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก talknewsonline Gas Vanzeed