รวบแล้วเฒ่าก่อเหตุก่อนหลบหนีนาน 14 ปี

รวบแล้วเฒ่าก่อเหตุก่อนหลบหนีนาน 14 ปี

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. , พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป , พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ , พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม รอง ผกก.๕ บก.ป. , พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย สว.กก.๕ บก.ป. พร้อมชุดปฏิบัติการ ๔ กก.๕ บก.ป. 

รวบแล้วเฒ่าก่อเหตุก่อนหลบหนีนาน 14 ปี

 

นำกำลังเข้าจับกุม นายหอนฉ้าวหรือฉ้าว แซ่อุ่น อายุ ๖๒ ปี (เลขประจำตัวประชาชน ๓-๘๒๐๘-๐๐๑๖๑-๗๔-๐ ) ที่อยู่ ๒๑/๕๓ หมู่ที่ ๘ ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดยะลา ที่ จส.๙๖/๒๕๔๘ ลง ๑๔ มีนาคม ๒๕๔๘ ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยปราศจากเหตุอันสมควร , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจาก บิดา มารดา , ใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” 

 

รวบแล้วเฒ่าก่อเหตุก่อนหลบหนีนาน 14 ปี

 

รวบแล้วเฒ่าก่อเหตุก่อนหลบหนีนาน 14 ปี

 

 

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๔๗ ผู้ต้องหานี้ได้หลอกลวงเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ ๕ ปี พาเข้าไปในห้องนอนที่บ้านของผู้ต้องหาและได้กระทำอนาจารเด็กหญิงเอฯ โดยใช้อวัยวะเพศของตนกระทำกับอวัยวะของเด็กหญิงเอฯ จนสำเร็จความใคร่ กระทั่งมีคนไปพบและในเวลาต่อมาฝ่ายเด็กหญิงเอฯ กลับมาที่บ้านได้เล่าเหตุการณ์ให้บิดา มารดา ฟัง เมื่อมารดาของเด็กหญิงเอฯ ทราบเรื่อง จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ ต่อมาผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ และได้หลบหนีมาเป็นระยะเวลา ๑๔ ปี

 

รวบแล้วเฒ่าก่อเหตุก่อนหลบหนีนาน 14 ปี

 

 จนกระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ ๕ กองบังคับการปราบปราม ได้ออกสืบสวนจนทราบว่านายหอนฉ้าวหรือฉ้าวฯ คนร้ายรายนี้ได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่บ้านเลขที่ ๑๘ หมู่ที่ ๒ ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังเข้าจับกุมนายหอนฉ้าว หรือฉ้าว  แซ่อุ่น อายุ ๖๒ ปี อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง จึงได้แสดงหมายจับให้แก่ผู้ต้องหาดู ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและยังไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน เบื้องต้นผู้ต้องหาในการรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป