โจ๋เมียนมา ซิ่งบิ๊กไบค์ย้อนศร ชนสาวพนง.ปั๊มเเก๊ส

อุบัติเหตุบิ๊กไบค์บิดย้อนศร บริเวณหน้าปั๊มแก๊ส ใกล้จุดกลับรถทางเข้าหมู่บ้านสหกรณ์3 ถนนติวานนท์ ต.บางพูด

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 2 ก.ย.  62 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนจักรยาน มีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส ใกล้จุดกลับรถทางเข้าหมู่บ้านสหกรณ์3 ถนนติวานนท์ ต.บางพูด


ในที่เกิดเหตุพบศพน.ส.ปรียานุช ทองเสม อายุ 30 ปี เป็นพนักงานล้างรถอยู่ที่คาร์แคร์ในปั๊มแก๊สที่เกิดเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 101/36 หมู่3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางใกล้กันพบรถจักยานล้มตะแคงด้านหน้าได้รับความเสียหายห่างประมาณ 10 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถจยย.บิ๊กไบค์ยี่ห้อคาวาซากิ นินจา 300 ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กผ 2963 กทม. จอดอยู่ข้างทาง มีนายชาย แก้ว อายุ 21 ปี ชาวเมียนมาร์ คนขับ ยืนรอให้ปากคำในอาการมึนเมามีกินเหล้าหึ่ง ไม่ได้สติ

 

โจ๋เมียนมา ซิ่งบิ๊กไบค์ย้อนศร ชนสาวพนง.ปั๊มเเก๊ส

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุน.ส.ปรียานุชปั่นจักรยานออกจากปั๊มแก๊สจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันระวัง จู่ๆมีนายชายขี่บิ๊กไบค์ย้อนศรมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

 

ด้านนายอิทธิพล อายุ 50 ปี เพื่อนร่วมงานกับผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น.ส.ปรียานุช กำลังขี่รถจักรยานออกจากปั๊มแก๊ส เพื่อไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านสะดวกซื้อ ในขณะที่ผู้เสียชีวิตปั่นรถจักรยานออกจากปั๊มได้เพียงไม่กี่เมตร ก็ถูกรถจยย.ที่ขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานของน.ส.ปรียานุช อย่างเต็มแรง ก่อนตัวรถ จยย.จะเสียหลักไปพุ่งชนป้ายหน้าปั๊มจนได้รับความเสียหาย

 

 

โจ๋เมียนมา ซิ่งบิ๊กไบค์ย้อนศร ชนสาวพนง.ปั๊มเเก๊ส

 ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไว้ ขณะเดียวกันได้นำตัวนายชาย แก้วชาว เมียนมาไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และพบว่าวัดได้ถึง 76 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ซิ่งบิ๊กไบค์ย้อนศร ชนสาวพนง.ปั๊มเเก๊ส

ขอบคุณ

สมาคมข่าวนนทบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มตีเนียนซื้อบิ๊กไบค์ราคาเฉียดล้าน ขอพนักงานลองรถ ขับหนีเฉย
-บิ๊กไบค์ไล่กวด รถเบนซ์หรู บุกเคาะกระจกเรียก ทำเอาคุณป้าหน้าเหวอ ช่วยปิดให้หน่อยได้ไหมคะ (คลิป)
-บิ๊กไบค์ แสดงความสามารถ บิดด้วยความเร็ว 200 ลงอุโมงค์
-บิ๊กไบค์บิดมิด ชนรถซาเล้ง