เปิดผลชันสูตร ไอ้ โอเล่ ทำร้ายเมียจนช้ำในดับ

เปิดผลชันสูตร ไอ้ โอเล่ ทำร้ายเมียจนช้ำในดับ

จากที่เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Bom Bk Zadistz ได้โพสต์ตัดพ้อว่า "กูอยากจะรู้จริงใจคอมึงทำด้วยอะไรว่ะไอ้เ-ยทำไมมึงต้องตีมันถึงขนาดนี้ ตีจนตายน้องกูไปทำอะไรให้มึง กูพูดเลยใครจะบังมัน บังให้มิดนะ ใครพอรู้ที่อยู่หรือรู้ว่ามันอยู่ไหนทำงานที่ไหนรบกวนแจ้งหน่อยนะครับ ตอนนี้มันหนีไปแล้วเอารถน้องสาวผมไปด้วย อย่าปล่อยให้คนเ-ยๆแบบนี้มีที่ยืน ช่วยแชร์ช่วยตามหาหน่อยนะครับ"

โดยผู้เสียชีวิตคือนางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม วัย 21 ปี ถูกแฟนหนุ่ม ชื่อ “โอเล่” วัย 31 ปี ทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะเดียวกันจากกล้องวงจรปิดในอพาร์ตเมนต์ที่ทั้งสองคนเช่าอยู่และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่าฝ่ายชายอุ้มร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ก่อนนำขึ้นรถยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาลบางมดพระราม 2 ก่อนขับรถหลบหนีไป
 

 

โอเล่

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนนพระราม 2 มุ่งหน้าเข้าพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ภายในรถพบนาย โอเล่ กินน้ำยาล้างห้องน้ำพยายามฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว โดยศาลได้อนุมัติออกหมายจับแล้วในความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย คาดว่าจะสามารถคุมตัวฝากขังศาลอาญาธนบุรีได้ในวันจันทร์นี้

 

โอเล่

 

โดยล่าสุดนั้น ผลการชันสูตรศพของ น.ส.อภิญญา หรือ น้องบุ๋ม จากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช พบว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ โดยพบว่าผู้เสียชีวิต ถูกเหล็กเสียบอวัยวะเพศ มีเศษแก้วที่ศีรษะ ทั้งตัวมีบาดแผลทั้งหมด 36 จุด ทั้งนี้ ญาติได้เดินทางมารับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางประทุนนอก เขตบางขุนเทียน