ออกหมายจับ เเท็กซี่ รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน ร่วม4ล้าน

ศาลออกหมายจับคนร้ายรูดทรัพย์นักธุรกิจจีน ย่านอาร์ซีเอ สูญเกือบ 4 ล้านบาท พบประวัติหลายครั้ง

กรณีคดี ที่ทาง  คนขับรถแท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจชาวจีน ที่เรียกรับส่งจากอาร์ซีเอไปยังคอนโดในซอยเอกมัย30 แต่ระหว่างทางนักธุรกิจชาวจีนเผลอเมาหลับไม่ได้สติ ถูกพามาปล่อยทิ้งไว้ที่ริมถนนกลางซอยเอกมัย12  โดยพบว่าทรัพย์สินหายไปหลายรายการ เช่น นาฬิกายี่ห้อปาเต๊ก เเหวนเพชร เงินสด โทรศัพท์มือถือ รวมมูลค่ากว่า3.6ล้านบาท   

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ 10ก.ย.62   พ.ต.อ.   ปรเมษฐ โพยนอก ผู้กำกับการสน. คลองตัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวคนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุ คือ นายธนกฤต พจทะวงษ์ อายุ40ปี โดย ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้อนุมัติออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะแล้ว  ซึ่ง สน.

 

 รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน ร่วม4ล้าน

 

     หลังชุดสืบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งสอบพยานแวดล้อม การแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่นายธนกฤตรับนักธุรกิจชาวจีนจากหน้าร้านอาหารในซอยอาร์ซีเอ ขับออกไปทางถนนเพชรบุรีและเข้าถนนเอกมัย โดยการสืบสวนพบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวมีสีขาว-ชมพู และพบว่ามีการขายต่อจากเจ้าของเดิมไปให้นายธนกฤต จนกระทั่งนายธนกฤตนำมาใช้ในการก่อเหตุ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า

 

ออกหมายจับ เเท็กซี่ รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน ร่วม4ล้าน

 

นายธนกฤตเคยก่อเหตุเกี่ยวกับคดีเกี่ยวกับทรัพย์มาแล้วหลายคดีในหลายพื้นที่ โดยตำรวจคาดว่าผู้ต้องหารายนี้ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนแกะรอยเส้นทางหลยหนี เชื่อว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้  อย่างไรก็ตามผู้กำกับการสน.คลองตันได้ตั้งรางวัลนำจับ5,000บาทสำหรับผู้แจ้งเบาะแส หรือมีข้อมูลที่พบเห็นแจ้งมายังตำรวจสถานีตำรวจนครบาลคลองตันได้ตลอด24ชั่วโมง

 

ออกหมายจับ เเท็กซี่ รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-วงจรปิดจับชัด! หนุ่มใหญ่ บุกปล้นร้านทอง ย่านบางพลัด คว้าไปกว่า 5 ล้าน
-คลิปวงจรปิดคนร้ายสวมชุดดำ ใช้ปืนเป็นอาวุธบุกเดี่ยว ปล้น ธนาคารทหารไทย(คลิป)
-ปลิวซะแล้ว 4 เสือโรงพักบางเขน เซ่นผลงาน "เสือ ดุสิต" ปูดข่าวปล้นบ่อน ขอเงินถูกโกงคืน ผกก.ดวงแข็งรอดหวิด
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง