แฟนสาวปล่อยโฮ เล่าสัมพันธ์ผู้ก่อเหตุกับสาว 18 ช้ำหนักเพิ่งรู้แอบนอกใจ (คลิป)

จากเหตุการณ์ที่พบร่าง นางสาวปริศนา​ เนียมกล่ำ​ อายุ​ 18​ ปี​ เสียชีวิตท่อนร่างเปลือยจมน้ำอยู่ในป่า​ ภายในซอยสุวินทวงศ์​ 24​ แขวงแสนแสบ​ เขตมีนบุรี​ กรุงเทพ​ เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอก คมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผู้กำกับการ สน. มีนบุรี​ เปิดเผยว่า พยานหลักฐานที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบในพื้นที่ รวมถึงบ้านพักของ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ ผู้ต้องสงสัย พบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต และ ยังพบเสื้อผ้าของนายนายยุติพงษ์ ที่ใส่ในวันเกิดเหตุ 

 

แฟนสาวปล่อยโฮ เล่าสัมพันธ์ผู้ก่อเหตุกับสาว 18 ช้ำหนักเพิ่งรู้แอบนอกใจ

 

ประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด มีน้ำหนักเพียงพอ ที่จะขอศาลจังหวัดมีนบุรีออกหมายจับ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบัง ซ่อนเร้น อำพรางศพ รวมถึงเสพยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะ พบ มีสีม่วง

ส่วนข้อหาอื่นๆโดยเฉพาะ ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรานั้น ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชก่อน เนื่องจากยังไม่มีหลักฐาน มีเพียงคำกล่าวอ้างของ นายยุติพงษ์ ที่อ้างว่า ได้ร่วมกับเพื่อน 4-5 คนก่อเหตุเท่านั้น 

 

โดยขั้นตอนหลังศาลอนุมัติหมายจับ พนักงานสอบสวนก็จะนำหมายศาลเข้าควบคุมตัว นายยุติพงษ์ ที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 พร้อมกับนำตัวไปฝากขังให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ 

 

แฟนสาวปล่อยโฮ เล่าสัมพันธ์ผู้ก่อเหตุกับสาว 18 ช้ำหนักเพิ่งรู้แอบนอกใจ (คลิป)

 

ทั้งนี้ได้มีการสัมภาษณ์แฟนสาวของนายยุติพงษ์ สุขเจริญ ผู้ก่อเหตุ แฟนสาวของนายยุติพงษ์เล่าว่าตนพาแฟนไปรู้จักกับผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นภรรยาของพี่ชายตน ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนิทกันและไม่ได้เจอกันบ่อยๆ ตนก็สงสัยว่าทำไมต้องไปทำเขาแบบนั้น หลังเกิดเหตุขณะที่พวกพี่ชายไปจับตัวผู้ก่อเหตุก็รับสารภาพว่าเป็นคนทำจริงๆ โดยก่อนที่จะถูกจับแฟนหนุ่มมาเล่าให้ฟังว่าผู้เสียชีวิตโทรหาให้ไปรับที่บ้านพี่ชายเธอซึ่งก็คือสามีของผู้เสียชีวิต บอกแฟนเธอว่าหิวข้าวให้มารับหน่อย ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ว่าตามข่าวออกมาว่าที่แฟนของเธอไปก่อเหตุเป็นเพราะชอบพอผู้เสียชีวิต แฟนสาวนายยุติพงษ์ก็แปลกใจแล้วพูดว่า "เขาชอบกันเหรอ" อันนี้ตนก็ไม่รู้ ส่วนตัวคิดว่าหากจะชอบก็คงชอบนานแล้วเพราะรู้จักกันมานาน แล้วต่อให้ชอบจริงแต่พอเขาไม่เล่นด้วยถึงกับต้องทำเขาแบบนี้เลยหรือ นี่คือคำถามที่อยากจะถามเมื่อแฟนหนุ่มฟื้นขึ้นมา

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่าตลอดเวลาที่คบกันมาแฟนหนุ่มแม้จะอยู่ในอาการมึนเมาแต่ไม่เคยมีการลงไม้ลงมือกับใคร ไม่เคยแม้กระทั่งทำลายข้าวของ แต่ทำไมครั้งนี้ถึงทำแบบนี้ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พ.ร.บ. โทษข่มขืน กระทำชำเรา สูงสุดประหารชีวิต
-รองสารวัตรสน.อุดมสุข แจงแล้วคลิปภาพโซเชียล มโนรุมข่มขืนริมถนน ชายหญิงสารภาพนัดพลอดรัก (คลิป)
-ปิดล้อมไล่ล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนทั้งคืนไร้วี่แวว สามีด่าไอ้เนรคุณจี้ตำรวจจับตัวให้ได้
-วินจยย.หื่น ลวงเด็กหญิงป.4ข่มขืนคาวัด แถเด็กเดินตามเข้าห้องน้ำ ถอดกางเกงแค่จะอึ