ขอแสดงความเสียใจ นางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกรงปีนัง จ.ยะลา

ขอแสดงความเสียใจ นางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกรงปีนัง จ.ยะลา

เพจเฟซบุ๊ก กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้ รายงานข่าวโจรใต้ดักยิงประชาชน ส่งผลให้นางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน และ นางรอกายะ ยูโซ๊ะ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และนางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ขอบคุณที่เสียสละ

 

กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้

 

เมื่อเวลา 14.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.กรงปินัง จ.ยะลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงราษฎร ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณบ้านกูแย (บ้านย่อยบาตูบือละ) ต.สะเอะ อ.กรงปีนัง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ ได้ช่วยเหลือนำตัว ส่ง ร.พ.กรงปินัง แล้ว หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.ยชอนันท์ วุฒิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กรงปินัง จ.ยะลา ได้นำกำลังจนท.ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่ รพ.กรงปินัง อย่างเร่งด่วน

โดยพบว่าแพทย์และพยาบาล รพ.กรงปินัง กำลังเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ประสบเหตุทั้งสองราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 ม.2 ต. สะเอะ อ.กรงปีนัง จ.ยะลา และนางรอกายะ ยูโซ๊ะ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน หรือ ชรบ. ม.2 ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา

 

โดยนางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางรอกายะ แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อน นำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ ยะลา

 

ขอแสดงความเสียใจ นางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกรงปีนัง จ.ยะลา

 

ส่วนที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนภายในหมู่บ้าน ซอยตะโละโตะโพธิ์ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ และพบรอยเลือดผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอกตกอยู่ จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าขณะทั้งสอง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ส่วนตัวกลับจากประชุมที่อำเภอกรงปินัง เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อถึงที่เกิดเหตุถนนในสวนยางพารา ได้มีคนร้าย ไม่ทราบจำนวน ซึ่งคาดว่าดักซุ่มอยู่บริเวณข้างทางได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที ทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป ชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น จึงออกมาดูและช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลกรงปินัง ก่อนที่นางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

นางมือละ เจ๊ะโซ๊ะ

 

ขอบคุณ กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ร.ต.อ.ฮูเซ็น เพิ่งเกษียณราชการได้วันเดียวถูกโจรใต้ดักขณะเดินทางกลับบ้าน
-ขอแสดงความเสียใจ อส.ปะทะโจรใต้ทั้งสองนายเสียชีวิตแล้ว
-โจรใต้ลอบวางระเบิด อส.ยิงปะทะได้รับบาดเจ็บหนัก
-โจรใต้ไล่ยิงชาวบ้านกรีดยาง เจอลุงยิงสวนหนีหัวซุกหัวซุน