หนุ่มใหญ่ ขับรถพาครอบครัว ไปงานศพที่กทม.

อุบัติเหตุบนถนนสายเอเซีย อำเภอเมือง จ. ชุมพร คาดเกิดจากสาเหตุคนขับหลับใน

 กรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาตีสามของ วันที่ 7 ต.ค.62  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านวิสัยเหนือ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสายเอเซีย 41 ช่วงบริเวณจุดกลับรถแยกสำราญรมณ์ หลักกม.ที่ 15+700 หมู่ 10 ตำบลทุ่งคา อำเภอเมือง จ. ชุมพร ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

หนุ่มใหญ่ ขับรถพาครอบครัว ไปงานศพที่กทม.


  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขง 3629 สงขลา จอดอยู่ริมถนน สภาพพังยับเยิน  ที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตคาที่1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายระวิ รักจิตร์ อายุ 55 ปี  ชาว จ.นครศรีธรรมราช  ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีกจำนวน 3 ราย อาการสาหัส  เเละห่างไปประมาณ 50 เมตรพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิงอีกราย   นอกจากนี้ยังมี เด็กหญิง เเละเด็กชาย อีก2 ราย ไม่รับอาการบาดเจ็บใดๆ สรุปเสียชีวิต 2ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย  

 

หนุ่มใหญ่ ขับรถพาครอบครัว ไปงานศพที่กทม.

 

    หนุ่มใหญ่ ขับรถพาครอบครัว ไปงานศพที่กทม.

 

 

   เบื้องต้นสาเหตุเจ้าหน้าที่ทราบว่า  รถปาเจโร่ เดินทางมาจาก หาดใหญ่ สงขลา เพื่อไปงานศพที่ กทม. คาดว่าคนขับมีอาการหลับใน เพราะจากเข็มไมล์รถที่ประสบอุบัติเหตุ ได้มาค้างอยู่ที่ 140-150 กม./ชม. อีกทั้งที่พื้นถนน ไม่มีรอยเบรคเเต่อย่างใด  ทั้งนี้ ในรายของ เด็กหญิงวัย 1 ขวบ  เเละเด็กชายวัย2-3 ขวบ ที่เป็นลูกของคนขับรถที่เสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เเละได้คลานออกมาอยู่กลางถนน ก่อนที่ชาวบ้านละเเวกดังกล่าว ผ่านมารีบเข้าไปช่วยหนูน้อยทั้ง2 คน ที่กำลังอยู่ในอาการตกใจ ร้องไห้ 

 

 

 

 

ขอบคุณ
สื่ออาสา ฅนค้นข่าว