ชมกันชัดๆ เผยคลิปวินาทีอุบัติเหตุ ที่อุโมงค์ห้าเเยก โดยมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ขี่มาด้วยความเร็วย้อนศร

  เผยคลิปวินาทีอุบัติเหตุ ที่อุโมงค์ห้าเเยก โดยมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ขี่มาด้วยความเร็วย้อนศร พอถึงโค้ง ได้เจอกับรถบรรทุก6ล้อ ที่ขับมาตามทางปกติ อย่างถูกต้อง ทำให้ชนประสานงากันอย่างจัง  ซึ่งปกติเเล้วอุโมงค์นี้อนุญาตให้ รถมอเตอร์ไซค์วิ่งผ่านได้  เเต่ในคลิปดูเหมือนจะเป็นการย้อนศรมาเเละขี่เร็วมาก (ชมคลิป)

วินาที มอเตอร์ไซค์ บิดย้อนศร เผชิญหน้ารถ6ล้อ  

 

   โดยทางเพจ  Pakkret Ranger ได้เผยคลิปวินาทีการเกิด อุบัติเหตุที่อุโมงค์ปากเกร็ด วันที่ 21 ต.ค. 2562 เวลา02.28ไม่มีผีบังไม่มีอาถรรพ์ รถยนต์คู่กรณีขอรับไฟล์ตัวเต็มได้ครับเหตุจะเกิดอย่างไรก็แล้วแต่ครับแต่บุคคลในภาพบาดเจ็บสาหัส และบุคคลนั้นมีญาติและครอบครัวรบกวนเรื่องการแสดงความคิดเห็นนิดนึงนะครับอุโมงค์ปากเกร็ด อุโมงค์ห้าแยก

 

วินาที มอเตอร์ไซค์ บิดย้อนศร เผชิญหน้ารถ6ล้อ

  ทางเพจได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เหตุจะเกิดอย่างไรก็แล้วแต่ครับแต่บุคคลในภาพบาดเจ็บสาหัส
และบุคคลนั้นมีญาติและครอบครัวรบกวนเรื่องการแสดงความคิดเห็นนิดนึงนะครับอุโมงค์นี้อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงานอื่น ซึ่งทางเทศบาลอาจรวบรวมความคิดเห็นในเชิงการแก้ไขปัญหาจากประชาชน ส่งมอบให้หน่วยงานผู้รับผิดชอบต่อไปครับ     ซึ่งเวลาต่อมามีรายงานว่าผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ได้เสียชีวิตลงเเล้ว

 

วินาที มอเตอร์ไซค์ บิดย้อนศร เผชิญหน้ารถ6ล้อ

 

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

ย้อนศร


  สำหรับสาเหตุนั้น ผู้คนชาวเน็ตที่อยู่อาศัย สัญจรผ่านไปมาบริเวณอุโมงค์ดังกล่าวเผยว่า ส่วนใหญ่ที่ย้อนจะประมาณช่วง เที่ยงคืนถึงตีสามครับ เพราะตร.เขาตั้งด่านช่วงเวลาประมาณนี้ แต่ส่วนใหญ่เขาจะวิ่งย้อนกลับมาทางห้าแยกเหมือนเดิมครับจะไม่ค่อยย้อนลงอุโมงค์

มอเตอร์ไซต์ขับรถย้อนศร

.

มอเตอร์ไซต์ชน6ล้อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถไฟสายใต้เป็นอัมพาต เกิดอุบัติเหตุตกรางถึง 6 โบกี้
-เด็กสาวช็อกต่อหน้าต่อตา พ่อ-น้องชายถูกพรากชีวิต รถชนกระเด็นตำตา
-คนขับรถเปิดปากเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ จนเจ้าคณะอำเภอชุมแพ มรณภาพ
-หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า เสียชีวิตแล้วฟื้น เผยยมทูตให้กลับมา