แพทย์เผยผลตรวจร่างกายหญิงสาว ญาติเล่าอาการล่าสุด

แพทย์เผยผลตรวจร่างกายหญิงสาว ญาติเล่าอาการล่าสุด

จากกรณีมีผู้โพสต์ข้อความและภาพผ่านโซเชียล ฝากช่วยแชร์ตามหากลุ่มชายวัยรุ่น 4 คน ขณะพาน้องสาวตนเองสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ต่อเนื่องวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนเข้าไปพบในห้องเวลาประมาณ 4 นาฬิกา  สภาพหญิงสาวมีน้ำลายฟูมปาก เสื้อผ้าหลุดลุ่ย จึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.ดินแดง

 



อ่านข่าว  -  ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง

 

จากภาพวงจรปิดที่จับภาพได้ พบว่า ช่วงเวลาตี 2 นาฬิกา 50 นาที ชายวัยรุ่นทั้ง 4 คน ได้พาหญิงสาวอายุ 18 ปี มายังหอพัก ย่านดินแดง ซึ่งเป็นห้องของหญิงสาวผู้เสียหาย ก่อนที่ชายทั้ง 4 คน จะเข้าไปในห้อง และเวลา 3 นาฬิกา 32 นาที กลุ่มผู้ชายทั้งหมดก็เดินออกมาจากห้องพัก โดยสังเกตุเห็นว่า 1 ใน 4 คน มีลักษณะสวมเสื้อคลุมกลับคืน 
        
หลังเกิดเหตุ ญาติของหญิงสาวผู้เสียหายก็ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ซึ่งวันนี้พี่ชายของผู้เสียหายได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ดินแดง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่หอพักมามอบให้เป็นหลักฐานด้วย

 

ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง

 

โดยแฟนสาวพี่ชายของผู้เสียหาเปิดเผยว่า  ผู้เสียหายรู้จักกับ 1 ใน 4 ของผู้ต้องสงสัยจากโซเชียล  และมีการนัดพบกันมาก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง ซึ่งในวันเกิดเหตุเป็นครั้งที่สอง ที่ชายคนดังกล่าวได้ชักชวนไปดื่มกิน  ก่อนจะมารับเพื่อไปร้านอาหารย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ก่อนที่ชายทั้ง 4 คน อาสามาส่งที่หอพัก และปรากฎเป็นคลิปตามภาพวงจรปิด

 

โดยระหว่างเกิดเหตุเพื่อนของผู้เสียหายออกตามหา และมาพบความผิดปกติที่ห้องพัก เนื่องจากเพื่อนของผู้เสียหายจะมีกุญแจห้อง และได้เปิดประตูเข้าไป แต่ปรากฎประตูมีคล้องโซ่อยู่ด้าน เมื่อสังเกตุก็เห็นเงาผู้ชายลักษณะคล้ายกำลังถอดเสื้อผ้า จึงรีบไปตามเพื่อนอีกคนมาตรวจสอบ ซึ่งระหว่างเดินกลับเข้าห้องพัก ก็เดินสวนกับผู้ชาย 4 คน บริเวณหน้าหอพัก แต่ก็ไม่มั่นใจว่าเป็นกลุ่มเดียวกันที่เห็นในห้องหรือไม่ ก่อนไปพบสภาพผู้เสียหาย นอนตาเหลือก น้ำลายฟูมปาก และชุดชั้นในถูกปลดตะขอ และเสื้อผ้าหลุดลุ่ย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

 

พานศ.สาว ขึ้นห้อง

 

ทั้งนี้มีเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องสงสัย ได้ติดต่อให้มาไปไกล่เกลี่ยกับเรื่องที่เกิดขึ้น  พร้อมยืนยันว่าวัยรุ่นทั้ง 4 คนไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย ซึ่งล่าสุดไม่สามารถติดต่อได้แล้ว

ทั้งนี้ผลตรวจร่างกายผู้เสียหาย แพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาด สัณนิษฐานว่าอาจถูกกระทำชำเรา ซึ่งผู้เสียหายยังมีสภาพจิตใจย่ำแย่ เครียด และวิตกกังวล ญาติต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ด้านตำรวจ สน.ดินแดง ระบุว่า ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามผู้ต้องสงสัย ซึ่งวันนี้ได้เชิญตัวมาให้ข้อมูลแล้ว 3 คนด้วยกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้

 

ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-นาทีคุมตัวยุติพงษ์เข้ารับโทษ ตำรวจเพิ่ม 2 ข้อหา ค้านประกันตัว (คลิป)
-โฉมหน้าหนุ่มไทยก่อเหตุ ขืนใจสาวเมียนมา ก่อนใช้เชือกรัดหวังปิดปาก (คลิป)
-เจ้าอาวาสวัดดัง วางยาขืนใจนักเรียน ม.2
-อดีตดาราหญิงชื่อดัง เข้ายื่นฟ้องพล.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ขืนใจนับปี