หลานสาวตั้งข้อสงสัย คดีแม่ลูก สน.ท่าข้าม มีเงื่อนงำแปลกๆ

หลานสาวตั้งข้อสงสัย คดีแม่ลูก สน.ท่าข้าม มีเงื่อนงำแปลกๆ

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดังสำหรับเหตุการณ์ลูกชายปลิดชีวิตแม่แท้ๆของตัวเองภายในบ้านเลขที่ 17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ก่อนจะนำร่างไปแช่ในตู้เย็น โดยล่าสุดทางด้านหลานสาวของผู้เสียชีวิตได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ่งมีเนื้อหาที่น่าสนใจ พร้อมทั้งตั้งขอสงสัยในตัวของผู้ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต(ฝ่ายแม่) ซึ่งเป็นคนพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน

เพจเฟซบุ๊ก ซ้อขอเล่า ได้นำข้อความของหลานสาวผู้เสียชีวิตมาเผยแพร่โดยมีเนื้อหาระบุว่า "ไม่แปลกหรอกค่ะ เราเป็นหลานสาวผู้เสียชีวิตค่ะ ผู้เสียชีวิตกับเพื่อนสนิทที่เจอร่าง เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ชนิดที่ว่าตัดเพื่อนกันเลยนะคะ เรื่องธุรกิจส่วนตัว เราเองยัง งง เลยค่ะว่าไปอยู่ที่บ้านนั้นได้ยังไง แล้วลูกชายก็ไม่น่าจะคิดได้ถึงเพียงนี้"

 

หลานสาวตั้งข้อสงสัย คดีแม่ลูก สน.ท่าข้าม มีเงื่อนงำแปลกๆ

 

 

นอกจากนั้นเพจเฟซบุ๊ก ยังได้มีการตั้งข้อสงสัยต่างๆมากมายถึงคดีดังกล่าว ซึ่งถือว่ามีเงื่อนงำหลายอย่างที่น่าสงสัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยมีข้อความระบุว่า

- ถ้าเราติดต่อเพื่อนไม่ได้ แล้วไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่เจอลูกเพื่อนอยู่บ้าน แล้วเราถามลูกเพื่อนว่าแม่ไปไหน ถ้าลูกบอกแม่ไม่อยู่ คนปกติควรเชื่อไหม อ้อ แม่ไม่อยู่หรอ ไปไหน ไปนานยัง หรือ รู้ไหมจะกลับกี่โมงอะไรก็ว่าไปหรือเปล่า คงไม่มีใครแบบ เฮ้ย ไม่เชื่อแล้วดุ่มๆเข้าไปค้นบ้านไหม

- ถ้าเทียบกะคดีที่ผ่านมา การที่คนปกติจะไปเจอศพในตู้เย็นเป็นเรื่องยากมากนะ เพราะมันเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึง ขนาดคดีฆ่าหั่นศพโบกปูนยัดตู้เย็น ตำรวจยังหาตั้งนาน
แล้วถ้าเป็นคนกันเอง ที่เรารู้จัก เห็นหน้ากันทุกวัน เราจะคืดว่า ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เลยเดินไปเปิดตู้เย็นหาศพแม่งี้หรอ มันแปลกๆป่ะ

- อ่ะ แล้วพอเปิดตู้เย็นเจอศพแม่แล้วลูกอยู่ดีๆ วิ่งไปหยิบปืนมายิงตัวตาย แก งง ใน งง บ้าหรือเปล่า นึกถึงคนปกติ ถ้าฆ่าคน แล้วมีความคิดว่า ถ้าชั้นฆ่าแม่แล้วจะยิงตัวตายตาม แกจะมานั่งหั่นศพหาพระแสงของ้าวทำไมให้เหนื่อย แต่นี่คือหั่น เก็บหลักฐานเรียบร้อย มีคนมาเห็น แทนที่แกจะยิงตัวเอง ควรยิงคนมาเห็นไหม

- ถ้าสมมติเพื่อนบังเอิญหิวน้ำเปิดตู้เย็น คนปกติไม่ควรเปิดช่องแช่แข็งด้านบนไหม

- แล้วถ้าจะยิงตัวตายหนีความผิด ควรยิงหลังจากฆ่าแม่เรียบร้อยแล้วหรือเปล่า แกจะมารอให้มีคนมาเจอศพแล้วค่อยฆ่างี้หรอ

- แล้วถ้าแกฆ่าหั่นศพใครสักคนไว้ในบ้าน แกจะให้คนอื่นเข้ามาในบ้านแกง่ายๆ แล้วมาเปิดตู้เย็นง่ายๆต่อหน้าต่อตาแกเนี่ยนะ ใช่หรอ

- ถ้าเราฆ่าแม่ตาย เราจะนั่งอยู่ในบ้านเฉยๆหรอ ไม่หนีเลยงี้

- แล้วเหตุผลอะไรที่เพื่อนแค่โทรไปแล้วเพื่อนตัวเองไม่รับสาย ต้องห่วงใยถึงขนาดเข้าไปดูที่บ้านเลย ถ้าแกโทรไปหาเพื่อน แล้วเพื่อนไม่รับสาย วันรุ่งขึ้น แกต้องรีบไปหาเพื่อนเลยป่ะ มันดูแปลกๆ

- แล้วทำไมลูกต้องทำเหตุการณ์รุนแรงขนาดนี้กับแม่ตัวเอง

- แล้วถ้าลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็นจริง คนแถวบ้านไม่ได้ยินเสียง ไม่ได้กลิ่นคาวเลือด ไม่เห็นอะไรแปลกๆจากบ้านนี้บ้างหรอ

- แล้วฆ่าหั่นศพคนขนาดนี้ทั้งคน ทำคนเดียวได้เลยหรอ !!!

- ถ้าเรื่องที่มีคนบอกผู้ตายกะเพื่อนทะเลาะกันจริงจริง ผู้ตาย กะเพื่อนที่มาเจอศพมีความบาดหมางถึงขั้นตัดเพื่อน ก็มีแนวโน้มสูงมากที่จะสันนิษฐานได้ว่าเป็นการจัดฉาก

- แล้วได้ทำการตรวจพิสูจน์หรือยังว่าลูกชายยิงตัวเองจริงๆ ไม่ใช่เป็นการฆาตกรรมอำพราง

- แล้วทำไมอยู่ดีๆเพื่อนที่เคยทะเลาะกันถึงขั้นตัดขาด ถึงเข้าไปอยู่ในบ้านคนที่ทะเลาะกันในเวลาที่มีเหตุการเสียชีวิต

- ลูกชายถ้าเป็นโรคซึมเศร้าจริงๆ จะสามารถฆ่าหั่นศพคนได้ขนาดนี้เลยหรอ

- แน่ใจได้แค่ไหนว่า คดีนี้ไม่ได้มีการวางแผนเตรียมการมาก่อน

- สามารถตรวจหาหลักฐานพวกรอยนิ้วมือ เศษผม เศษเล็บ ดีเอ็นเอ ที่ศพของผู้ตาย หรือ ในบ้านที่เกิดเหตุได้หรือไม่

- แถวนั้นพอมีกล้องวงจรปิดที่สามารถดูได้ไหมว่าก่อนเกิดเหตุการณ์มีใครเข้ามาที่บ้านหลังนี้บ้าง เข้ามาตั้งแต่กี่โมง และออกไปกี่โมง ถืออะไรเข้ามา และถืออะไรออกไปบ้าง

- หรือพอมีประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์สามารถให้ข้อมูลได้หรือไม่

- ผู้ตายมีศัตรูที่ไหนอีกหรือไม่

- สภาพศพของแม่ตายกี่ชั่วโมงมาแล้ว เมื่อเทียบกับเวลาที่ลูกชายยิงตัวเอง

- จะเป็นไปได้ไหมว่าอาจจะเป็นการฆาตรกรรมแม่แล้วลูกกลับมาเห็น เลยคิดจะยิงลูกทิ้งเพื่อปิดปาก แต่เพื่อให้เนียนจึงแสร้างสร้างสถานการณ์ว่าลูกยิงตัวตาย

- ถ้าลูกยิงตัวตาย ทำไมปืนวางอยู่ติดแขนด้านบน วางชิดตรงเป๊ะเลย คนยิงตัวตาย ถ้าแขนเหยียดลงชิดลำตัว ปืนควรอยู่แถวๆปลายมือ หรือ ต่ำกว่ามือไหม ไม่ควรอยู่สูงกว่ามือ

- แม่ลูกคู่นี้ มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันหรือไม่ ถ้ามีคือเรื่องอะไร ใหญ่โตและรุนแรงขนาดต้องฆ่ากันขนาดนี้เลยหรอ

อันนี้คือข้อสงสัยคร่าวๆของซ้อนะ ถูกผิดยังไงต้องขออภัยด้วย เพราะซ้อแค่ตั้งขอสงสัยตามข้อมูลที่ได้มา เท่านั้นเอง มิได้มีเจตนาจะปรักปรำหรือกล่าวหาใครทั้งสิ้น

 

หลานสาวตั้งข้อสงสัย คดีแม่ลูก สน.ท่าข้าม มีเงื่อนงำแปลกๆ

 

 

หลานสาวตั้งข้อสงสัย คดีแม่ลูก สน.ท่าข้าม มีเงื่อนงำแปลกๆ

 

 

หลานสาวตั้งข้อสงสัย คดีแม่ลูก สน.ท่าข้าม มีเงื่อนงำแปลกๆ