คนในหมู่บ้านเผย ผู้เป็นแม่ กับเพื่อนบ้านไม่ถูกกัน

คนในหมู่บ้านเผย ผู้เป็นแม่ กับเพื่อนบ้านไม่ถูกกัน

จากกรณีสุดสะเทือนขวัญที่กำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดังสำหรับเหตุการณ์ลูกชายปลิดชีวิตแม่แท้ๆของตัวเองภายในบ้านเลขที่ 17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ก่อนจะนำร่างไปแช่ในตู้เย็น โดยความคืบหน้าล่าสุดทางด้านคนในหมู่บ้านออกมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจ โดยเปิดเผยว่าความจริงแล้วผู้เสียชีวิตกับเพื่อนบ้านไม่ถูกกัน

โดยคนในหมู่บ้านรายหนึ่งได้ออกมาให้ข้อมูลซึ่งมีเนื้อหาระบุว่า "ผมอยู่บ้านห่างจากแกไม่กี่หลังครับ คนเสียชีวิต กับ เพื่อนบ้านไม่ถูกกันครับ ที่เหลือรอนิติเวชแแถลง"

"ไม่ถูกกับคนที่ให้สัมภาษณ์ครับ ร้านเสริมสวยที่พี่ผู้ชายเขาบอก มีอยู่ 2 ร้าน ถ้าระแวกบ้านเดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงครับ อยากรู้ว่าเขาพูดความจริงหรือเปล่าถามร้านเสริมสวยดูครับ"

"รอดูข่าวครับ ไม่กล้าด่วนสรุป แต่ผมเจอน้องเขาบ่อยครับ น้องเขานั่งจอดมอเตอร์ไซค์คุยเล่นกับเพื่อนหน้าบ้านบ่อยๆ เพื่อนเยอะ ไม่น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า"

 

คนในหมู่บ้านเผย ผู้เป็นแม่ กับเพื่อนบ้านไม่ถูกกัน

 

 

ทั้งนี้ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระหว่างพบร่างของผู้เสียชีวิตได้แก่ นางอำพร เพื่อนของ น.ส.ยุรีย์(ผู้เสียชีวิต) และเพื่อนบ้านที่ช่วยกันเข้าไปค้นหาจนทั่วบ้านก่อนจะพบร่าง น.ส.ยุรีย์ ถูกแช่อยู่ในตู้เย็น จากนั้นได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ระบุว่า นายศิระ สมเดช(ลูกชายผู้เสียชีวิต) มีอาการแปลกๆและสุดท้ายได้ตัดสินใจลั่นไกปลิดชีวิตตัวเองตาม