นักข่าวดัง โพสต์ข้อความ บทสรุปคดีดัง

นักข่าวดัง โพสต์ข้อความ บทสรุปคดีดัง

จากกรณีเหตุฆ่าน.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี แยกชิ้นส่วนยัดตู้เย็น ภายในบ้านเลขที่  17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ส่วนนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้ใช้อาวุธปืนของแม่ขนาด .38 ลั่นไกใส่ตัวเองที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.นครธน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น


อ่านข่าว -  เพจดัง เผยหลักฐานสำคัญ แฟนกาย มากินข้าวที่บ้าน แต่กล้องจับภาพไม่ได้

สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าวนั้น ก็ได้เกิดข้อสงสัยกับคดีดังกล่าวมากมาย จนร้อนไปถึง พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่าและให้ข้อมูลกับคดีดังกล่าวว่า ในช่วงหัวค่ำวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปั๊มน้ำของบ้านที่เกิดเหตุดังตลอดเวลา คล้ายกับมีการเปิดน้ำทิ้งไว้จนกระทั่งเสียงปั๊มน้ำสงบลงในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 25 พ.ย.และมีผู้มาพบศพเจ้าของบ้านถูกฆ่าหั่นยัดตู้เย็นในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พยานคนเดียวกันยังระบุแม่ลูกคู่นี้มักมีเรื่องทะเบาะเบาะแว้งบ่นกันตามปกติแต่ไม่เคยมีเหตุถึงขั้นรุนแรงแต่อย่างใด นอกจากนี้ในส่วนของการพบศพทีแรกซึ่งมี น.ส.วรนุช วงษ์ชัย อายุ 35 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานธุรกิจไฟแนนซ์และเป็นหุ้นส่วนทำร้านเสริมสวยร่วมกัน กับ นายบุญชัย ฐิติณรงค์ อายุ 42 ปี พนักงานส่งเอกสาร เดินทางเข้ามาพบนั้น ยังทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 3 นาย เดินทางมาสมทบในจุดเกิดเหตุก่อนที่ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชายจะใช้ปืนแม่ตัวเองยิงตัวตายด้วย


อ่านข่าว -  อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดึงสติคนไทย คดีลูกมาตุฆาต​ ยัดตู้เย็น

พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่าและให้ข้อมูลกับคดีดัง

นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี

สำหรับความคืบหน้าคดีดังกล่าว ในวันนี้ (27 พ.ย.) นักข่าวช่องดัง เจ้าของเพจ Phuri's News ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า พอรู้ความจริงบทสรุป "ลูกฆ่าแม่"  มันมีอะไรมากกว่าปัญหาเรื่องเกม มันถึงกับทำให้เราพูดไม่ออก 

นักข่าวดัง โพสต์ข้อความ บทสรุปคดีดัง

โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ได้เกิดประเด็นดราม่าเพราะสังคมนั้นต้องการความจริงจนเจ้าตัวลบโพสต์และได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า จำเป็นต้องลบโพสต์เมื่อกี้ไป เพราะมันดราม่ามาก ส่วนความจริงของเรื่องนี้ ใครอยากรู้"อินบ๊อก"เท่านั้น

นักข่าวดัง โพสต์ข้อความ บทสรุปคดีดัง