ชาวบ้านวอนสื่อให้หยุดนำเสนอถึงเหตุการณ์ที่พบวิณญานของสองแม่ลูกนี้ได้แล้ว และขอให้เสนอข่าวอย่างเป็นความจริงต่อไป


ณ บ้านที่เกิดเหตุ ซอยท่าข้าม28 วันนี้ยังไร้วี่แววญาติที่จะมาเชิญวิญญานของน้องกาย ผู้ที่ลงมือปลิดชีพผู้เป็นมารดาของตนเองแล้วอำพรางคดีโดยยัดใว้ในตู้เย็น จากการรายงานของสายข่าวว่า "ทางญาติของผู้เป็นมารดาที่อยู่จังหวัดสุโขทัย กล่าวว่าวันนี้จะไม่เดินทางมาที่บ้านท่าข้าม เพราะได้ทำพิธิเชิญวิญญานไปถึง2ครั้งแล้วที่ บ้านท่าข้าม และ ที่ สถาบันนิติเวชศิริราช จึงไม่จำเป็นที่จะกลับมาเชิญวิญญาน ส่วนทางญาติทางพ่อของน้องกาย ก็ยังเงียบอยู่ไม่มีความเครื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น และในวันนี้เวลาบ่าย3โมงโดยประมานจะมีการประชุมเพลิงศพของน้องกายที่วัดหลักสี่โดยมีเพียงญาติทางฝ่ายของพ่อของน้องกายเท่านั้น และคาดว่าจะไม่มีญาติทางฝ่ายของมารดาเข้าร่วมพิธีอย่างแน่นอน 


อ่านข่าว -  ชาวบ้านขนลุก ในซอยเกิดเหตุ ได้ยินเสียงหมาหอนทั้งคืน

พบซองปริศนาพร้อมข้อความ หน้าบ้านเกิดเหตุ

 

ส่วนทางด้านชาวบ้านที่พักอาศัยบ้านที่เกิดเหตุเล่าว่า ชาวบ้านแถวนี้ยังคงพักอาศัยภายและใช้ชีวิตประจำวันอยู่ภายในบ้านอย่างปกติสุขดียังไม่พบเห็นหรือได้ยินอะไรที่บ่งบอกว่ามีดวงวิณญานเฮี้ยนอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด จึงขอร้องสื่อให้หยุดนำเสนอถึงเหตุการณ์ที่พบวิณญานของสองแม่ลูกนี้ได้แล้ว และขอให้เสนอข่าวอย่างเป็นความจริงต่อไป เพราะถ้าสื่อตีข่าวออกไปเรื่องดวงวิญญานเฮี้ยนในบ้านหลังดังกล่าว คนที่ได้ยินข่าวก็จะเกิดความกลัวมากขึ้นและจะไม่มีผู้ใดกล้าอยู่ แล้วจะเป็นเหตุให้มิจฉาชีพ เข้ามาภายในหมู่บ้านแล้วจะเกิดปัญหาของการลักทรัพย์ก็เป็นได้ จึงฝากบอกทางสื่อและขอร้องให้ช่วยหยุดการนำเสนอข่าวแบบนี้อีก


อ่านข่าว -  แฟนกาย เปิดใจ หลังเพจดังแฉ หลักฐานสำคัญ มากินข้าวที่บ้าน แต่กล้องจับภาพไม่ได้ พร้อมเผยแชทสุดท้าย

พบซองปริศนาพร้อมข้อความ หน้าบ้านเกิดเหตุ

 


อ่านข่าว -  หมอพรทิพย์ ผ่าประเด็น ลูก-แม่ หลังสังคมถาม หั่นศพทำคนเดียวทำได้หรือไม่? พร้อมตีแสกหน้า กระบวนการยุติธรรม ขาดความน่าเชื่อถือ

พบซองปริศนาพร้อมข้อความ หน้าบ้านเกิดเหตุ

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ นั้น มีซองจดหมายปริศนา ลงชื่อจ่าหน้าซองว่า  ขอให้โชคดี ‘ และลงท้ายด้วย พล.ต. คนหนึ่ง โดยภายในซองจดหมายมีเงินแบงก์ 20 จำนวนหลายใบ  โดยข้างๆซองมีรูปหัวใจ ซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำซองจดหมายนี้ทิ้งไว้ ใกล้กันยังพบก้านธูป ปักไว้ 3 ดอก และ 1 ดอก ข้างกันอีกด้วย

 

พบซองปริศนาพร้อมข้อความ หน้าบ้านเกิดเหตุ