จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบศพสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือคูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน โดยถูกมีดจ้วงแทงทั้งศีรษะและร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบศพสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือคูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน โดยถูกมีดจ้วงแทงทั้งศีรษะและร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง อีกทั้งที่หน้าประตูบ้านก็มีกระดาษแปะไว้มีข้อความหยาบคายเขียนไว้ด้วย พุ่งเป้าฆาตกรรมจัดฉากเรื่องหนี้สิน
 

กระทั่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี​ อายุ​ 22​ ปี​ ชาว อ.สารภี​ จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ เพราะจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนรวมทั้งเบาะแสต่าง ๆ พบว่า หลังจากที่ "ครูเอ็ม" ติดหนี้พนันกับโต๊ะบอลจำนวนหลักล้านบาท ทำให้ต้องหาเงินมาใช้หนี้สินโดยเร็ว และมีปัญหาทะเลาะกับ "ครูแนน" ผู้เป็นภรรยาบ่อยครั้ง จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมนายศุภกฤต สุจาศรี หรือ ไตเติ้ล ผู้ก่อเหตุสยองขวัญได้ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 

 

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง


ต่อมา พล.ต.ต.วีระชน บุญทวี ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า สอบสวนเบื้องต้น นายศุภกฤต อ้างว่า โกรธแค้นที่ครูเอ็ม ที่เป็นหนี้สินจากการตกลงซื้อขายรถกัน แล้วต่อมาทราบว่า ครูเอ็มประกาศขายรถบิ๊กไบค์ทางโซเชียลมีเดีย แต่ไม่ยอมนำเงินมาใช้หนี้ที่ติดค้าง จึงเข้าไปตกลงเจรจากันที่บ้าน แต่ตกลงกันไม่ได้จึงก่อเหตุ

 

ส่วนครูแนน อยู่ในเหตุการณ์ด้วย จึงต้องฆ่าปิดปาก แต่เรื่องนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งชุดสืบสวนจังหวัดระยอง จะต้องดำเนินการเค้นสอบหาชนวนเหตุที่แท้จริงต่อไป และล่าสุด นายศุภกฤต ถูกคุมตัวมาถึงสนามบินดอนเมือง โดยใช้เสื้อคลุมหัวมิดชิด ก่อนเดินทางต่อโดยขึ้นรถตู้ของ สภ.เมืองระยอง ที่มารอรับ โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงแรงจูงใจของการก่อเหตุ และอยากจะพูดอะไรกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใดๆ

 

ขณะที่นายภานุพงษ์ เพื่อนที่ช่วยเหลือในการหลบหนี ถูกดำเนินคดีในพื้นที่ สภ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดไม่ให้ต้องโทษ ทั้งนี้ มีรายงานผลการผ่าชันสูตรจากแพทย์ว่า พบหัวกระสุนในตัวผู้ตายทั้ง 2 คน โดยครูแนนถูกยิงบริเวณกลางกระหม่อม 1 นัด ส่วนครูเอ็มถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด จึงคาดว่า คนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนยิงก่อน


จากนั้นใช้มีดปาดคอซ้ำ เพื่อจัดฉากให้เหมือนว่า ทั้งคู่ทะเลาะและสังหารกันเอง ซึ่งสอดคล้องกับเพื่อนบ้าน ที่เคยให้การกับตำรวจว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นในคืนเกิดเหตุ 3 นัด และเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองระยอง เข้าตรวจค้นบ้านพักแม่ผู้ก่อเหตุ พบอาวุธปืนลูกโม่ จุด 38 จึงยึดไว้ตรวจสอบ

 

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

ขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก Nicha Cha Cha Nirasawong ได้สรุปเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ว่า "สรุปเหตุฆาตกรรมอำพราง ฆ่าครูสองผัวเมียที่บ้านเลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง "น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม" หรือ "ครูแนน" อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ และ "นายอโลชา สุภานิชย์" หรือ "ครูเอ็ม" อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

 

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

 

ฆาตกรจัดฉาก ให้ดูเหมือนผัวเมียทะเลาะกันแล้วสังหารกันเอง แต่ตำรวจไม่เชื่อ ก่อนจะสืบสวนจนทราบผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายศุภกฤต สุจาศรี หรือ ไตเติ้ล อายุ 22 ปี ชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงได้ขอศาลออกหมายจับและตามล่าตัวเพื่อมาดำเนินคดี


#ฆ่าชิงรถ ดูคาติ หลังก่อเหตุ ไตเติ้ล นำไปขายที่ร้านซื้อขายรถแห่งหนึ่งใน ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ในราคา 338,500 บาท เจ้าหน้าที่ตามไปเจอรถ สอบสวนแล้วเจ้าของร้านซื้อขายรถไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี จึงได้ทำการตรวจยึดรถ

 

แนวทางสอบสวนเบื้องต้น...มีพลเมืองดีแจ้งว่า ไตเติ้ล มีท่าทีลุกลี้ลุกลนพยามขายรถ ดูคาติ ผ่านทางเฟซบุ๊ก จนผิดสังเกต และยังมีบ้านพักอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับ ครูเอ็ม ซึ่งเป็นบ้านแม่ของ ไตเติ้ล ตำรวจจึงเข้าสอบถามจนทราบว่า...ไตเติ้ล ขึ้นเครื่องที่อู่ตะเภาบินไป จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงออกไล่ล่าติดตามไปจนทราบเส้นทางหลบหนี และสามารถจับกุมตัวได้ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนอีก 1 คนที่ช่วยพาหลบหนีจะข้ามพรมแดนไปฝั่งพม่า นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางและทรัพย์สินที่ตรวจยึดได้ทั้งหมดมี

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง


-ปืนบีบีกันดัดแปลงใส่ลูกโม่ง .38 1 กระบอก พร้อมกระสูนปืน
-โทรศัพท์มือถือไอโฟน 2เครื่อง (เป็นของผู้ตาย)
-รถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีน้ำตาล ทะเบียน 2กอ36 กรุงเทพฯ (ได้มาจากเงินที่ขายรถดูคาติ)
-รถมอไซค์คาวาซากิ นินจาแซดเอ็กซ์ 1000 r (ได้มาจากเงินที่ขายรถดูคาติ)
-สร้อยคอทองคำ 2 เส้น (เป็นของผู้ตาย)

 


-สร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น แหวนทองคำ 1วง ทองคำแท่ง 1 ชิ้น เงินสด 144,400 บาท (เงินที่เหลือจากขายรถ) และ
-กระเป๋าคาดเอวหนึ่งใบ กระเป๋าเป้ 1ใบ
ก่อนจะคุมตัวมาที่ สภ.เมืองระยอง และนำตัวมาทำแผนที่บ้านเกิดเหตุ
เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า...ลงมือก่อเหตุจริง โดยตกลงซื้อรถมอไซค์ "ดูคาติ" และนัดทำสัญญาโอนลอยที่บ้าน "ครูเอ็ม" หลังทำสัญญาเสร็จ จึงลงมือก่อเหตุ และเอาเงินสด 50,000 บาทและทองรูปพรรณของผู้ตายไปด้วย

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

ฆ่าล้างแค้น คำให้การของ เติ้ล ศุภกฤต สุจาศรี เบื้องหลังฆาตกรรมโหด...ทั้งหมดรู้จักกันมาก่อน และ เติ้ล ร่วมลงทุนทำธุรกิจซื้อขายรถมือ 2 กับ ครูเอ็ม โดยสามารถซื้อขายรถยนต์โตโยต้า REVO ได้ แต่ เติ้ล ไม่ได้เงินต้นคืนถูก ครูเอ็ม บ่ายเบี่ยงและพยายามหลบหน้ามาโดยตลอด กระทั่งไปเห็นโพสของ ครูแนน ว่า...มีคนติดต่อขอซื้อรถ ดูคาติ จึงเข้าใจว่า ครูเอ็ม มีเงินแต่ไม่เอาเงินมาคืนให้ จึงเกิดความโกรธ คว้าปืน.38 เดินไปที่บ้าน ครูเอ็ม ด้วยความที่ เติ้ล เข้าออกบ้านหลังนี้อยู่เป็นประจำ 

 

จึงรู้ว่า ครูเอ็ม อยู่ไหน เติ้ล เดินมุ่งหน้าตรงขึ้นไปชั้น 2 พอเจอหน้า ครูเอ็ม ก็ใช้ปืนบังคับให้ ครูเอ็ม เซ็นชื่อโอนลอยรถดูคาติ ให้ หลังเซ็นโอนลอยเสร็จเกิดการต่อสู้ขึ้น ครูเอ็ม จึงถูกยิงไปหนึ่งนัด ร้องให้คนช่วย ครูแนน อยู่ชั้นล่างได้ยินเสียงจึงขึ้นไปดู จึงถูกยิงไปอีกคน ก่อนที่ เติ้ล จะหันกลับมายิง ครูเอ็ม อีกหนึ่งนัดและใช้มีดปาดคอ ครูเอ็ม จนสิ้นใจ และแทง ครูแนน อีกหลายแผล ก่อนจะมาจัดฉาก...#เป็นเหตุผัวเมียทะเลาะกันฆ่ากันตาย

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับศพ ครูแนน จะมีการนำกลับมาบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อให้คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน มาร่ำลาไหว้ร่างที่ไร้วิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย แล้วจะอัญเชิญดวงวิญญาณกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.พะเยา"

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

 

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

 

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

 

ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nicha Cha Cha Nirasawong