พ่อครูแนน  รับไม่ได้กรณีลูกสาว

พ่อครูแนน รับไม่ได้กรณีลูกสาว

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบศพสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือครูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน โดยถูกมีดจ้วงแทงทั้งศีรษะและร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง อีกทั้งที่หน้าประตูบ้านก็มีกระดาษแปะไว้มีข้อความหยาบคายเขียนไว้ด้วย พุ่งเป้าฆาตกรรมจัดฉากเรื่องหนี้สิน

อ่านข่าว -  เปิดผลชันสูตร 2 ครูอัสสัมชัญ

กระทั่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี​ อายุ​ 22​ ปี​ ชาว อ.สารภี​ จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ เพราะจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนรวมทั้งเบาะแสต่าง ๆ พบว่า หลังจากที่ "ครูเอ็ม" ติดหนี้พนันกับโต๊ะบอลจำนวนหลักล้านบาท ทำให้ต้องหาเงินมาใช้หนี้สินโดยเร็ว และมีปัญหาทะเลาะกับ "ครูแนน" ผู้เป็นภรรยาบ่อยครั้ง จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมนายศุภกฤต สุจาศรี หรือ ไตเติ้ล ผู้ก่อเหตุสยองขวัญได้ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 


อ่านข่าว - ความจริงจากปาก ไอ้เติ้ล ศุภกฤต ปมลงมือ 2 ครูระยอง

พ่อครูแนน  รับไม่ได้กรณีลูกสาว

พ่อครูแนน  รับไม่ได้กรณีลูกสาว

ล่าสุดในวันนี้ (1 พ.ย.) ศพของ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ ครูแนน ได้ถูกเคลื่อนย้ายกลับภูมิลำเนาที่ จ.พะเยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 น. ทางครอบครัวได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน เพื่อนบ้านและญาติพี่น้องพร้อมใจกันเข้ามาช่วยกันจัดเตรียมงานศพ และต่างพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่น่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับครูแนนเลย เนื่องจากครูแนนเป็นที่รักของทุกคน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า

นายแก้ว เพียรงาม และ นางนงเยาว์ เพียรงาม พ่อแม่ของครูแนน เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนนิสัยเงียบๆ และชอบเข้าวัดทำบุญเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นเสาหลักของครอบครัว และช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด ตอนนี้ยังคงทำใจไม่ได้ และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีคนร้ายให้ถึงที่สุด

นายแก้ว กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายมาก ตนมองว่าหากคนร้ายในคดีนี้ถูกปล่อยลอยนวล กฎหมายจะเอาไว้ที่ไหน ของประเทศไทยมันคงไม่มีความหมายอะไรอีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้น ตนขอให้กฎหมายมีความเข้มแข็ง เป็นไปตามความจริง ในเมื่อคนดี ๆ ถูกฆ่า โทษมีอย่างเดียวคือ ประหารชีวิตเท่านั้น


อ่านข่าว -  หวิดรุมประชาทันฑ์ นายศุภกฤต แม่ผู้เสียชีวิตร่ำไห้ มึงต้องตายตกไปตามกัน(คลิป)

พ่อครูแนน  รับไม่ได้กรณีลูกสาว

ขอบคุณภาพจาก สำนักข่าวไทย