เผยโฉม ลูกชายนายคิด

เผยโฉม ลูกชายนายคิด

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสมคิด พุ่มพวง หรือ คิด เดอะ ริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่องได้แล้ว ที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะโดยสารมากับรถไฟ โดยนายสมคิดพยามยามอำพรางตัวปิดบังใบหน้าตัวเอง และโกนผมออก ตรวจค้นในตัวพบมีดพก 1 เล่ม พบว่าสมคิดขึ้นรถไฟที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา มีพลเมืองดีเห็นและแจ้งข้อมูลกับทางตำรวจจนนำไปสู่การจับกุมฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ได้สำเร็จ.


 

เผยโฉม ลูกชายนายคิด

 

เผยโฉม ลูกชายนายคิด

แน่นอนว่าหลังจากที่จับกุมตัวนายคิดได้าำเร็จนั้น คนไทยทั้งประเทศก็ต่างโล่งใจแต่ก็กับมีเรื่องราวให้น่าตกใจขึ้นมาอีกเมื่อเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยโฉม ลูกชายของไอ้คิด โดยระบุข้อความว่า ลูกสมคิด พุ่มพวง หัวหน้าแก็งลักรถ ร้อยเปอร์ พึ่งออกจากคุก เมื่อเดือนกพ.2562 ที่ผ่านมา 

เผยโฉม ลูกชายนายคิด

 

เผยโฉม ลูกชายนายคิด

สำหรับ นายจตุรงค์ พุ่มพวง อายุ 26 ได้เคยถูกจับกุม หลังก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ งัดบ้าน โจรกรรมรถจักรยานยนต์ ในต่างอำเภอและตัวเมือง จ.อุดรธานี โดย นายจตุรงค์ พุ่มพวง เป็นลูกชาย นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง สาวบริการ 5 ศพ ที่ถูกศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ส่วนประวัติ นายจตุรงค์ เคยถูกตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมในข้อหาครอบครองยาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย เมื่อปี 2557 ติดคุก 1 ปี 9 เดือน พ้นโทษออกมาได้เร่ร่อนตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และได้รู้จักกับ นายเต๋า หัวหน้าแก๊งสายลมและสมุน ที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่สถานพินิจ จ.ขอนแก่น แล้วหลบหนีออกมา 

เผยโฉม ลูกชายนายคิด

ขอบคุณภาพจาก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม