เผยนาที ชาวบ้านรุม นายคิด

เผยนาที ชาวบ้านรุม นายคิด

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบกก.3.บก.ป. สามารถจับกุม นายสมคิด หรือ แดง พุ่มพวง ได้แล้ว บนถรถไฟ ที่สถานีปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยเจ้าตัวโกนหัวอำพรางตัว คาดว่าจะหนีเข้ากรุงเทพฯเพื่อกบดาน  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาทางด้านของ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 คุมตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เนื่องจากผู้ต้องหาปฏิเสธจะไปทำแผนฯ ณ บ้านที่เกิดเหตุ จึงเริ่มทำแผนฯ ที่ ร้านค้าตรงข้ามวัดป่าชัยมงคล ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่ใช้รอขึ้นรถโดยสารประจำทางหลบหนี ก่อนจะไปลงที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นซึ่งได้นพรถจักรยานยนต์ไปจอดซ่อนไว้ และตลอกเส้นทาง มหาสารคาม บุรีรัมย์ จนไปสิ้นสุดที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังจากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อไป  

เผยนาที ชาวบ้านรุม นายคิด

เผยนาที ชาวบ้านรุม นายคิด

โดยระหว่าง ที่นายสมคิดชี้จุดเรียบร้อยแล้ว และระหว่างนำตัวเดินขึ้นรถตู้ ก็ถูกชาวบ้านซึ่งเป็นชายอายุประมาณ50ปี ใช้กำปั้นทุบที่ศีรษะของผู้ต้องหาอย่างจัง โดยมีเสียงชาวบ้านตะโกนด่าบุพการีของผู้ต้องหา ตามด้วยคำหยาบอื่นๆตามมาอีกมากมาย

เผยนาที ชาวบ้านรุม นายคิด

 

ด้านอีจัน ก็ได้รายงานด้วยเช่นกันว่า เหนือความคาดหมายของเจ้าหน้าที่ ขณะนำตัว “ไอ้คิด” ขึ้นรถหลังทำแผนจุดที่หนึ่งเสร็จ ก็มีผู้ชายใส่เสื้อสีม่วงกระโดดสูงขึ้นมา 

ขอบคุณคลิปจาก อีจัน ภาพจาก ศูนย์ภาพเนชั่น (Photo Center)