เปิดใจ หนุ่ม บุกเดี่ยวระบายแค้นใส่สมคิด

ชาวบ้านลุกฮือรุมสาปเเช่ง เเละบันดาลโทสะใส นายสมคิด ขณะทำเเผน

 จากการที่ นายสมคิด พุ่มพวง หรือ คิด เดอะริปเปอร์ อายุ55ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุเป็นฆาตกรต่อเนื่องอันสุดสะเทือนขวัญ ที่ได้พ้นโทษออกมา เมื่อวันที่ 17 พ.ค.2562  ก่อนจะลงมือก่อเหตุฆาตกรรมเป็นรายที่6 จากนั้นได้ทำการหลบหนีอยู่ในภาคอีสาน  เเละเมื่อวันที่18 ธ.ค.62 โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบคาโบกี้รถไฟที่สถานีรถไฟปากช่อง ขณะเตรียมเดินทางมุ่งหน้าไปยังอยุธยา  ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระนวน ได้คุมตัว นายสมคิด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จังหวัดขอนเเก่น

  เปิดใจ หนุ่ม บุกเดี่ยวระบายแค้นใส่สมคิด

 

   ซึ่งระหว่างที่คุมตัว นายสมคิด ไปทำเเผนนั้น จได้มีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก พร้อมตะโกนด่าสาปแช่ง และเรียกร้องให้ประหารชีวิตนายสมคิด จากคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอันสุดโหดเหี้ยมอำมหิต  โดยในจังหวะที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวนายสมคิดทำแผน  ได้มีชายรายหนึ่งปรี่เข้ามาบริเวณรถตู้ที่คุมตัวนายสมคิด เเล้วจัดการบันดาลโทสะ ทุบเข้าไปบริเวณศีรษะของนายสมคิดเต็มๆ1ที  โดยชายคนดังกล่าวคือ นายฉัตรชัย มณีรอด ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บ้านติดกันกับผู้ตาย เปิดใจว่า รู้สึกแค้นเป็นอย่างมากในการกระทำของคนร้าย อยากให้ลงโทษประหารอย่างเดียว ตนสะใจเป็นอย่างมาก ที่สามารถระบายแค้นใส่หัวได้ 1 หมัดแทนคนไทยทั้งประเทศ

เปิดใจ หนุ่ม บุกเดี่ยวระบายแค้นใส่สมคิด

.

เปิดใจ หนุ่ม บุกเดี่ยวระบายแค้นใส่สมคิด

เปิดใจ หนุ่ม บุกเดี่ยวระบายแค้นใส่สมคิด

(  นายฉัตรชัย มณีรอด )

 

   สำหรับในวันที่ 20 ธ.ค.62 ความคืบหน้าล่าสุดหลังจากทำแผนเสร็จได้ควบคุมตัวนายสมคิด กลับมายัง สภ.กระนวนนำตัวเข้าห้องควบคุม เเละทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำนายสมคิดเพิ่มเติม โดยทางสภ.กระนวน ได้จัดทนายความฝ่ายจำเลยไว้ให้ จากนั้นได้นำตัวส่งศาลขอนแก่นเพื่อทำการฝากขังผลัดแรกในช่วงก่อนเที่ยง

 

ลิ้งค์ชมคลิป

 

 

ขอบคุณ
ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ ทีวี