หนุ่มตีเนียนขี่มอเตอร์ไซค์ของคนอื่น

หลักฐานชัดเจน รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีขาวแดง ทะเบียน 1กค 7218 ยโสธร

กรณีทางเพจ ส.จันทร์ศิริ News Yasothon มีรายงานว่า ในวันที่ 22 ธันวาคม พ.ต.ท.วรวุทธิ์ ท่านมุข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองยโสธร เผยว่าตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบสวน สภ.เมืองยโสธร ได้จับกุมนายสราวุฒิ พุ่มพวง อายุ 26 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีขาวแดง ทะเบียน 1กค 7218 ยโสธร โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 15 หมู่ 12 บ้านประชาสรรค์ ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร เมื่อวันที่ 20ธ.ค.ที่ผ่านมา

หนุ่มตีเนียนขี่มอเตอร์ไซค์ของคนอื่น

 

พ.ต.ท.วรวุทธิ์ กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 16.20น.ได้มีนายกิตติศักดิ์ ไชยรักษ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393 หมู่ 6 ต.เขื่องคำ อ.เมืองยโสธร ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรว่ารถจักรยานยนต์ของตนยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีขาวแดง ทะเบียน 1กค 7218 ยโสธร ที่นำไปจอดเอาไว้บริเวณที่จอดรถใกล้กับทางขึ้นสำนักงานเทศบาลเมืองยโสธรได้ถูกคนร้ายลักหายไปและจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้ายเป็นชายลักษณะผมยาวสวมหมวกแก็ปปิดบังใบหน้าเข้าไปลักเอารถจักรยานยนต์ของตนไปจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป กระทั่งได้แกะรอยของคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดใกล้เคียงและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีจนกระทั่งทราบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุในครั้งนี้คื


จากการสอบสวนนายสราวุฒิ ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปจากหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองยโสธรจริง เนื่องจากตนตกงานไม่มีงานทำจึงต้องการที่จะหารถจักรยานยนต์ไปใช้งาน โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุตนได้เดินเข้าไปในตัวเมืองยโสธรเพื่อหาสมัครงานซึ่งตนได้ไปสมัครงานหลายที่แต่ไม่มีใครรับเข้างานตนจึงเดินเข้าไปภายในเทศบาลเมืองยโสธร

 

หนุ่มตีเนียนขี่มอเตอร์ไซค์ของคนอื่น

 

และสังเกตุว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่จอดอยู่ไม่ได้ล็อกคอตนจึงขึ้นไปนั่งคร่อมรอจังหวะไม่มีคนจึงเข็ญรถคันดังกล่าวออกไปทันทีจนไปถึงที่ปลอดคนจึงใช้วิธีการต่อสายตรงแล้วสตาร์ทรถขับขี่กลับไปที่บ้านพักทันทีจนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ติดตามไปจับกุมตัวได้ ซึ่งตนเพิ่งจะก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ พ.ต.ท.วรวุทธิ์ สอบถามผู้ต้องหาว่าเป็นอะไรกันกับ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ผู้ต้องหาบอกไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ก็ไม่ทราบว่าทำไมนามสกุลจึงเหมือนกัน

 


ขอบพระคุณ
ส.จันทร์ศิริ News Yasothon