เร่งล่า2โจรก่อเหตุใส่ชาวญีปุ่่น ก่อนลักทรัพย์หนีลอยนวล

   ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ติดตามคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหนุ่มชาวญี่ปุ่น ก่อนจะชิงทรัพย์แล้วหลบหนีไป เกิดเหตุบริเวณย่านเอกมัย เมื่อกลางดึก วันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

2ชายฉกรรจ์ขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบชาวญี่ปุ่น

 

 


 โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คลองตันได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายชายชาวญี่ปุ่น บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 102 ซอยเอกมัย 10 แยก 6 แขวงคลอองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบภายหลัง ชื่อ MR.Hirotaka Uchida อายุ 37 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บ บริเวณศีรษะ และโดนแทงด้านหลัง เจ้าหน้าที่รีบนำส่งรักษาตัวที่ โรงพยาบาลคามิลเลียน ไปก่อนหน้านี้ 

 

2ชายฉกรรจ์ขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบชาวญี่ปุ่น

 

จากการสอบสวน นายบุญโชค สีหาเสน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยดังกล่าว ให้การว่าได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาที่ริมถนน พบชายชาวญี่ปุ่นถูกทำร้าย โดยคนร้ายมี จำนวน 2 คน สวมหมวกกันน็อค ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่นและทะเบียน ขับขี่มาประกบข้าง และใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหาย และแย่งกระเป๋าเงินของผู้เสียหายไป ขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าทางซอยปรีดีพนมยงค์ 31 จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

 

2ชายฉกรรจ์ขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบชาวญี่ปุ่น

นอกจากนี้เมื่อทางตำรวจได้นำแผนประทุษกรรมของคนร้ายมาเทียบเคียงกับคดีลักษณะนี้ที่เคยขึ้นพบว่า มีคนร้ายลักษณะการก่อเหตุที่คล้ายกับเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามอยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี
 

2ชายฉกรรจ์ขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบชาวญี่ปุ่น


  ส่วนนายบุญโชค สีหาเสน พนักงานขับรถในโรงแรม (คนเห็นเหตุการณ์)กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 01:30 น. ตนกำลังเฝ้าโรงแรมอยู่ได้ยินเสียงร้องว่า help me ตนก็เลยออกไปดูเลยส่องไฟฉายไปดู ตนก็เห็นคนร้ายกับผู้เสียหายกำลังยื้อแย่งกระเป๋ากันอยู่ มือหนึ่งคนร้ายถือมีดอีกมือหนึ่งแย้งกระเป๋ากันอยู่ ตนก็ส่องไฟไปดูพบว่าคนร้ายใช้มีดฟันหัวผู้เสียหายหลังจากนั้นคนร้ายก็ปล่อยกระเป๋าแล้วก็หลบหนีไปเลย ตนก็ไม่จำทะเบียนเนื่องอยู่ในที่มืด แล้วก็วิ่งไปช่วยคนเจ็บ แล้วโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ