2 โจ๋พี่น้องอันธพาลบุกรพ .เปิดปากนาทีโดดชกแพทย์หญิง ทำร้ายพยาบาลในห้องฉุกเฉิน

สืบเนื่องจากเหตุการณ์สุดอุกอาจ จากที่กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่หมอและพยาบาลภายในห้องฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ขณะที่หมอและพยาบาลกำลังให้ความช่วยเหลือ กระทั่งทางโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ได้เปิดกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉิน พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นของฝ่ายผู้เสียชีวิตพากันกรูเข้ามาชกต่อยแพทย์หญิงธนิกานต์สู่พานิช แพทย์ที่เข้าเวรขณะกำลังปั้มหัวใจช่วยเหลือ นายรัชต์พงษ์ วาสนา หรือ คิว แต่ไม่สำเร็จ หลังเพื่อนผู้ตายทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว เกิดความไม่พอใจหาว่าแพทย์ไม่ยอมช่วยเพื่อนของตนเอง จึงพากันเข้าไปรุมชกต่อยแพทย์หญิงและพยาบาลสาวรวมถึงเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงใต้สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้จำนวน 11 คนนั้น

สืบเนื่องจากเหตุการณ์สุดอุกอาจ จากที่กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่หมอและพยาบาลภายในห้องฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ขณะที่หมอและพยาบาลกำลังให้ความช่วยเหลือ  กระทั่งทางโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ได้เปิดกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉิน พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นของฝ่ายผู้เสียชีวิตพากันกรูเข้ามาชกต่อยแพทย์หญิงธนิกานต์สู่พานิช แพทย์ที่เข้าเวรขณะกำลังปั้มหัวใจช่วยเหลือ นายรัชต์พงษ์ วาสนา หรือ คิว แต่ไม่สำเร็จ หลังเพื่อนผู้ตายทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว เกิดความไม่พอใจหาว่าแพทย์ไม่ยอมช่วยเพื่อนของตนเอง จึงพากันเข้าไปรุมชกต่อยแพทย์หญิงและพยาบาลสาวรวมถึงเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงใต้สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้จำนวน 11 คนนั้น

ล่าสุด นาย ภานุวัฒน์  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเดินเข้าไปใช้กำปั้นชกแพทย์หญิงภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ จนล้มกองกับพื้น ได้ให้การยอมว่า ตนเป็นก่อเหตุจริงเนื่องมาจากความโมโหที่ทราบว่าเพื่อน ที่ชื่อนายคิว เสียชีวิตแล้ว โดยทันทีที่ได้ยินก็จึงเดินเข้าไปสอบถามว่าใครเป็นคนบอกว่าเพื่อนของตนเองเสียชีวิต จนมีคุณหมอหญิงพูดขึ้นมาว่าหมอเอง จึงเกิดความโมโหเข้าไปชกเข้าที่ใบหน้าด้านข้างขวาของคุณหมอจนล้มลง 

 

2 โจ๋พี่น้องอันธพาลบุกรพ .เปิดปากนาทีโดดชกแพทย์หญิง ทำร้ายพยาบาลในห้องฉุกเฉิน

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่บุรุษพยาบาลชายที่อยู่ใกล้กับคุณหมอหญิงได้พยายามเข้าชกต่อยตนทำให้ นายนิพล หรือมิน ซึ่งเป็นน้องชาย ได้เข้ามาช่วยและชกบุรุษพยาบาลก่อนที่ญาติของนายคิว จะเข้าห้ามและขอร้องไม่ให้มีเรื่องจึงพากันเดินออกจากห้องฉุกเฉินมา

 

 

ขณะที่ นายมิน ก็ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนต่อยบุรุษพยาบาลจริงเพราะเห็นว่าเข้าช่วยหมอและพยายามจะต่อยพี่ชายจึงพุ่งเข้าชกอย่างจังก่อนจะถูกห้ามและแยกย้ายออกมา

 

2 โจ๋พี่น้องอันธพาลบุกรพ .เปิดปากนาทีโดดชกแพทย์หญิง ทำร้ายพยาบาลในห้องฉุกเฉิน

ด้านนาย อรรถพล ตัวต้นเรื่องของเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ตนเองเข้าไปทำธุระภายในซอยโรงเหล็กและจำเป็นต้องเดินผ่านหน้าบ้านของกลุ่มผู้บาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าฝ่ายตรงข้ามไม่ยอมให้เดินผ่านจนมีการโต้เถียงกันและตนถูกฝ่ายตรงข้ามจำนวน 2 คนเข้ามารุมชกต่อยก่อนจนกองกับพื้น ตนจึงได้ขี่รถกลับออกมาและโทรหาเพื่อนภายในซอยวัดมหาวงศ์ เพื่อบอกกับเพื่อนว่าตนถูกทำร้ายขอให้มาช่วยหน่อย

 

2 โจ๋พี่น้องอันธพาลบุกรพ .เปิดปากนาทีโดดชกแพทย์หญิง ทำร้ายพยาบาลในห้องฉุกเฉิน

 

เพื่อนจึงนัดรวมตัวกันภายในซอยมหาวงศ์ก่อนจะพากันตามไปเอาคืน จังหวะที่ชุลมุนกันปรากฏว่านายคิว ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนตนที่ตามมาช่วย ถูกฝ่ายตรงข้ามใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงเข้าที่ไหปลาร้าจนล้มลงก่อนจะพากันแยกย้ายหลบหนี ตนจึงช่วยกันพานายคิว ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่มาส่งโรงพยาบาลจนกะทั่งเกิดเหตุบานปลายขึ้นตามที่ปรากฎเป็นข่าว

 

 

2 โจ๋พี่น้องอันธพาลบุกรพ .เปิดปากนาทีโดดชกแพทย์หญิง ทำร้ายพยาบาลในห้องฉุกเฉิน