เเม่สาวโรงงานสุดเศร้า สงสัยสามีวัย32เป็นคนลงมือ พักอาศัยบ้านเดียวกัน เเต่อยู่ดีๆล่องหนหายตัว

กรณีพบร่างไร้วิญญาณ สาวโรงงานวัย25ปี ที่หายตัวออกไปจากบ้าน โดยพบอยู่ในท้องร่องสวนมะม่วง ที่อ่างทอง


กรณีสาววัย25ปี ได้หายตัวออกไปจากบ้านตั้งเเต่เมื่อวันที่  16ส.ค.63  โดยสาวคนดังกล่าวทำงานโรงงานแห่งหนึ่งอยู่ที่จังหวัดอยุธยา เเละได้พักอาศัยอยู่กับสามี คือ นาย เมฆ สุขคำ หรือตั้ม อายุ 32 ปี ที่บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านพราน กระทั่งล่าสุดในวันที่ 20 ส.ค.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา ได้รับเเจ้งว่า พบร่างหญิงปริศนาอยู่ภายในร่องสวน  ของไร่มะม่วงทิพย์  หมู่ที่ 9 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง
  

เเม่สาวโรงงานสุดเศร้า สงสัยสามีวัย32เป็นคนลงมือ พักอาศัยบ้านเดียวกัน เเต่อยู่ดีๆล่องหนหายตัว

จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นร่างของ  น้องจอย  นางสาววรรนิดา บุญเนตร หรือจอย อายุ 25 ปี ที่ได้หายตัวไป เบื้องต้นนาง บุญชู บุญเนตร อายุ 47 ปี เเม่ของสาวผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวทำงานโรงงานแห่งหนึ่งอยู่ที่จังหวัดอยุธยา ได้พักอยู่บ้านสามี ที่ตำบลบ้านพราน เมื่อ2-3ก่อน ลูกหายออกไปจากบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.แสวงหา พยายามติดตามหาตัวลูกสาว ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่พบเจอ เเละในสวนมะม่วงเเห่งนี้ เคยเข้ามาค้นหาเเล้วรอบหนึ่ง ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน เเต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาพบร่างของลูกในวันที่ 20ส.ค.63  ตนเองคิดว่า นายเมฆ สามีของลูก น่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุ เนื่องจากความหึงหวง หลังจากที่ลูกสาวของตนเอง เหมือนจะตีตัวออกห่างเเละเลิกรา นอกจากนี้ พ่อของสามีผู้เสียชีวิต ยังได้ทำงานรับจ้างดูเเลไร่มะม่วงทิพย์อีกด้วย ที่สำคัญขณะนี้สามี คือ นาย เมฆ สุขคำ ก็ได้หายตัวไป

 ด้าน พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี เบื้องต้นทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว  และจะติดตามสามีผู้เสียชีวิต ที่กำลังเป็นผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผลตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เเม่สาวโรงงานสุดเศร้า สงสัยสามีวัย32เป็นคนลงมือ พักอาศัยบ้านเดียวกัน เเต่อยู่ดีๆล่องหนหายตัว