ทลายเเหล่งซุกซ่อนครั้งใหญ่ รวบ3ผู้ต้องหา ใส่ลังกระดาษรอกระจายให้เอเย่นต์

191 บุกตรวจค้นจับกุมแหล่งซุกซ่อนล็อตใหญ่ 3.6 ล้านเม็ด

  พ.ต.ท.สุทธิเดช โอฬาริ, พ.ต.ท.กันตพัฒน์ อื้อศรีวงศ์ รอง ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ต.ไพบูลย์ สอโส สว.งานสายตรวจ 1, พ.ต.ท.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง สว. งานสายตรวจ 3, พ.ต.ต.คณาธิป ก้ำแก้ว สว.กก.สุนัขตำรวจฯสถานที่จับกุม/ตรวจยึด บ้านเลขที่ 199/204 หมู่บ้านเดอะเฟิร์สโฮม ลำลูกกาคลอง 3 ถ.ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย

1. นายเฉลิม หรือเหน่ง (สงวนนามสกุล)
2. นาย วิรัตน์ หรือคิง (สงวนนามสกุล)
3. น.ส.วิยะดา หรือแหม่ม (สงวนนามสกุล)
โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ ผู้ต้องหาที่ 1, 2 , 3 “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”พร้อมด้วยของกลาง

ทลายเเหล่งซุกซ่อนครั้งใหญ่ รวบ3ผู้ต้องหา ใส่ลังกระดาษรอกระจายให้เอเย่นต์


1.  3,600,000 เม็ด
2. รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟรีด สีเทา ทะเบียน ฎพ-2473 กทม.
3. รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ทะเบียน ฎม-9601 กทม.
4. รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีน้ำเงิน ดำ ทะบียน กวษ-398 อุตรดิตถ์

 พฤติการณ์ จากการจับกุมยาเสพติด กลุ่มเครือข่ายสายไหม พร้อมยาบ้า จำนวน 190,000 เม็ด เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่ามีเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ย่านคูคต ลำลูกกา เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมทั้งกลุ่มเครือข่ายสายไหมที่ถูกจับกุมไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนติดตามพฤติกรรมมาเป็นเวลานาน จนทราบว่ามีการใช้ ทาวเฮ้าส์ ภายในหมู่บ้านเดอะเฟิร์สโฮม ลำลูกกาคลอง3 ซ.เปียร์นนท์ ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติดไว้รอจำหน่ายให้กับลูกค้า

ทลายเเหล่งซุกซ่อนครั้งใหญ่ รวบ3ผู้ต้องหา ใส่ลังกระดาษรอกระจายให้เอเย่นต์


​ ​​จนกระทั่งวันที่ 24 ส.ค.63 ช่วงเช้ามืด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สวบสวนทราบมาว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้ไปรับรถยนต์ที่ถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนลำลูกกา ซึ่งบรรทุกยาเสพติดที่ซุกซ่อนอยู่ในกล่องพัสดุลังกระดาษไว้ภายในรถ ลำเลียงมาเก็บไว้ภายในทาวเฮ้าส์ หมู่บ้านเดอะเฟิร์สโฮม ลำลูกกาคลอง 3 เพื่อนำมาเก็บไว้แล้วรอจำหน่ายกระจายยาเสพติดให้กับลูกค้าโดยการใช้ระบบขนส่งพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าไปทำการปิดล้อมตรวจค้นทาวเฮ้าส์หลังดังกล่าว จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 3 คน  จำนวน 3,600,000 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ทั้งหมด แล้วนำตัวผู้ต้องหามาที่กองกำกับการสายตรวจ 191 เพื่อทำบันทึก ประวัติ และขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทลายเเหล่งซุกซ่อนครั้งใหญ่ รวบ3ผู้ต้องหา ใส่ลังกระดาษรอกระจายให้เอเย่นต์

หากประชาชนท่านใด พบเห็น หรือมีเบาะแส เกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับการจำหน่ายยาเสพติดหรือสิ่งของผิดกฎหมาย ผ่านทางโซเชียลมีเดีย สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือโทรศัพท์สายด่วน 191

 

ขอบคุณ
โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News