แม่น้องปอย ปล่อยโฮ พร้อมเผยโพสต์สุดท้าย "น้องปอย

แม่น้องปอย ปล่อยโฮ พร้อมเผยโพสต์สุดท้าย "น้องปอย

จากกรณี  ร.ต.อ.สุเมธ ยิ่งแสวงดี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกันบนถนนสายบ้านบง-หนองสองหัอง บริเวณบ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบวัยกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน กำลังพยายามช่วยเหลือ น.ส.ณัฐนิชา หรือปอย แพนไธสง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นาโพธิ์ ตรวจสอบกระสุนปืนทราบต่อมาขนาด 9 มม.โดนเข้าด้านหลังตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่าที่ อ.นาโพธิ์ มีการจัดงานผ้าไหมนาโพธิ์ ซึ่งเป็นงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของอำเภอ ตอนแรกลูกสาวจะไม่ไปเที่ยวงานในคืนเกิดเหตุ แต่อยากไปให้กำลังใจเพื่อนที่ไปประกวดนางฟ้าจำแลง จึงไปกับเพื่อน มาทราบข่าวอีกที ตอนดึกว่าลูกถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

 

แม่น้องปอย ปล่อยโฮ พร้อมเผยโพสต์สุดท้าย "น้องปอย
 

ด้านแฟนเพจโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม จ.บุรีรัมย์ โพสต์ข้อความแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของสาวณัฐนิชา พร้อมระบุข้อความว่า "นี้คงเป็นรอยยิ้มสุดท้ายที่พวกเราจะจดจำหนูไว้ตลอดไปนะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ที่ต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รัก (นางสาวณัฐนิชา ม.4/1) และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วยครับ สู้ๆครับ #น้องปอย"

โดยจากการตรวจสอบ เฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตาย พบว่าเมื่อวันนี้ 25 ก.ย.63 เวลาประมาณ 14.57 น. น้องปอย แชร์ภาพรูปปั้นมีผ้าก๊อซพันรอบดวงตา และมีเลือดไหลอาบแก้มทั้ง 2 ข้าง คล้ายเป็นลางบอกเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ด้านมารดาของนางสาวณัฐนิชา ยังตกอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ พร้อมวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

นอกจากนี้แม่ของผู้เสียชีวิตยังกล่าวด้วยว่าตอนนี้เป็นห่วงสามีที่เดินทางมาจากประเทศเกาหลีได้ 2 วัน ซึ่งอยู่ระหว่างการกักตัว 14 วัน ที่ศูนย์กักกันที่กรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ศูนย์ไหน และยังไม่สามารถติดต่อกันได้ จึงอยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อสามี และช่วยหาวิธีพูดให้สามีเข้าใจว่าลูกเสียชีวิตแล้ว เพราะสามีมีโรคความดันและหัวใจ เกรงจะช็อกเมื่อทราบข่าว ส่วนผู้กระทำผิดหากจับได้แม่อยากให้ประหารชีวิต

แม่น้องปอย ปล่อยโฮ พร้อมเผยโพสต์สุดท้าย "น้องปอย

แม่น้องปอย ปล่อยโฮ พร้อมเผยโพสต์สุดท้าย "น้องปอย

ขอบคุณคลิปจาก อมรินทร์ทีวี