รองสว.โรงพักภาษีเจริญ ขี่จยย.ฝ่าสายฝน ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนเสียชีวิต

รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ขี่จยย.ถูกรถพุ่งเฉี่ยวจนเสียชีวิต


เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 29 ต.ค. 63 ร.ต.อ.สุรพล พรมผุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตถูกรถเฉี่ยวชนบนสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึงทางเบี่ยงลงรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 


 

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงฝนกำลังตกพรำๆ อยู่บนสะพานต่างระดับ ซึ่งมีลักษณะเป็นถนนจำนวน 4 เลน จากการตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถที่ 3 พบร่าง ร.ต.ต.พีระเดช เภาศรี รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ นอนหายใจรวยรินในสภาพสวมเสื้อยีนส์แขนยาว คลุมทับด้วยเสื้อกันฝนสีเขียว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าหนัง ที่บริเวณใบหน้าซีกซ้ายมีบาดแผลกระแทกกับพื้นถนนจนเป็นแผลลึกหน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ร.ต.ต.พีระเดช จึงเสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ

รองสว.โรงพักภาษีเจริญ ขี่จยย.ฝ่าสายฝน ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนเสียชีวิต
ห่างไป 10 เมตร บริเวณช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุด พบ รถ จยย.ของผู้ตายยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร์ร็อค สีน้ำเงิน เป็นรถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มตะแคงซ้าย มีร่องรอยถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนตรงท่อไอเสียฝั่งขวา ไฟเลี้ยวด้านหลังฝั่งซ้ายหัก ใกล้กันพบหมวกสายตรวจสีทองซึ่งเป็นหมวกที่ผู้ตายสวมใส่เป็นประจำตกอยู่ 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน ร.ต.อ.สุรพล กล่าวว่า ได้ประสานญาติผู้ตาย ทั้งภรรยาและบุตรชายให้เดินทางมาดูศพแล้ว โดยไม่มีใครทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับขี่ รถ จยย.ฝ่าสายฝนเดินทางไปไหน แต่คาดว่าน่าจะขี่รถมาตามเลนซ้ายเพื่อมุ่งหน้าลงถนนรัชดา-ท่าพระ ซึ่งอยู่ห่างไปอีก 300-400 เมตร แต่กลับถูกรถคู่กรณีไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนร่างไถลไปแน่นิ่งอยู่ในช่องทางเดินรถที่ 3 โดยหลังจากนี้ขอประชาสัมพันธ์ให้ยวดยานประชาชนที่ติดกล้องและสามารถจับภาพระหว่างเกิดเหตุไว้ได้ ขอให้ช่วยนำหลักฐานมามอบให้ตน เพื่อติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากจุดที่พบร่างผู้ตายไม่มีกล้องวงจรปิดของทางราชการ

รองสว.โรงพักภาษีเจริญ ขี่จยย.ฝ่าสายฝน ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนเสียชีวิต

ขอบคุณ
สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

รองสว.โรงพักภาษีเจริญ ขี่จยย.ฝ่าสายฝน ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนเสียชีวิต

>> Hot Sale ลาซาด้า ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด 90% <<