ไอ้โหม่ง มือลั่นไกดับ ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ เจ้าหน้าที่สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ที่ปั๊มน้ำมันสวนเเตง เปิดใจไม่คิดว่าคนที่เดินมาเตือนจะเป็นตำรวจ


   กรณีเหตุการณ์สุดอุกอาจเมื่อกลางดึกคืนวันที่7 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าในปั๊มน้ำมันสวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะมีตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ผ่านมาเจอ จึงได้เข้าไปตักเตือน  สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มวัยรุ่น ทำให้วัยรุ่นรายหนึ่ง ชักอาวุธลั่นไกจ่อท้ายทอย จำนวน 1 นัด  หมวดโย่ง ร.ต.ต.ชาญวิทย์  ดิษฐ์เจริญ  เจ้าหน้าที่สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี จนทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

      เปิดคำสารภาพ"ไอ้โหม่ง" นาทีลั่นไกดับ"หมวดโย่ง" ประวัติโชกโชนเพิ่งพ้นคุกปีที่เเล้ว

 

  ความคืบหน้าล่าสุด 9 ก.พ.64 นั้นผู้ก่อเหตุคือ นายสิทธิพงษ์ จ่าสอาด หรือไอ้โหม่ง อายุ 23 ปี ได้ถูกจับกุมเเล้ว หลังจากหลบหนีมากบดานอยู่ที่อพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งที่ตำบลทุ่งสุขลา อำศรีราชา จังหวัดชลบุรี  โดย พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กลางดึกคืนประมาณ22.00น. ของวันที่ 8 ก.พ.64 ภายใต้การนำทีมของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. , พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.ภ.2 , พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. บูรณาการกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง , ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 , ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว

 

เปิดคำสารภาพ"ไอ้โหม่ง" นาทีลั่นไกดับ"หมวดโย่ง" ประวัติโชกโชนเพิ่งพ้นคุกปีที่เเล้ว

ซึ่ง โฆษก ตร. ยังกล่าวอีกว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและจับกุมทุกนายที่ร่วมบูรณาการกัน จนสามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฝากความห่วงใยถึงพี่น้องข้าราชการตำรวจทุกนาย ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท ใช้ความระมัดระวัง ปฏิบัติตามหลักยุทธวิธีตำรวจ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนและตนเองเป็นสำคัญ
 

 

 

เปิดคำสารภาพ"ไอ้โหม่ง" นาทีลั่นไกดับ"หมวดโย่ง" ประวัติโชกโชนเพิ่งพ้นคุกปีที่เเล้ว

   ทั้งนี้ "ไอ้โหม่ง" นายสิทธิพงษ์ จ่าสอาด  สารภาพว่า ตนเองเป็นคนลงมือจริง โดยตอนเเรกคิดว่าชายที่มาตักเตือนเรื่องการดื่มสุราในปั๊มนั้น เป็นนักเลงหรือกลุ่มที่มามีเรื่องกับกลุ่มตัวเอง ไม่คิดว่าจะเป็นตำรวจ เนื่องจากทาง ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ขี่รถจักรยานยนต์สวมชุดนอกเครื่องแบบ  สำหรับประวัติไอ้โหม่ง ก็สุดโชกโชน เคยโดนคดียาเสพติดที่ สระเเก้ว เมื่อปี 2556เเละ2560 เเละมีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาเมื่อเดือนเมษายน ปี2563นี้เอง เบื้องต้นทางตำรวจได้เเจ้ง3ข้อหาหนัก

เปิดคำสารภาพ"ไอ้โหม่ง" นาทีลั่นไกดับ"หมวดโย่ง" ประวัติโชกโชนเพิ่งพ้นคุกปีที่เเล้ว

 

เปิดคำสารภาพ"ไอ้โหม่ง" นาทีลั่นไกดับ"หมวดโย่ง" ประวัติโชกโชนเพิ่งพ้นคุกปีที่เเล้ว >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ รับตรุษจีน สนใจคลิก<<