เก๋งวีออส ซิ่งพุ่งข้ามเลนชนกวาดเรียบร้านข้าวเเกงข้างทาง ทำลูกค้าที่นั่งทานข้าวเสียชีวิต เเละบาดเจ็บอีก2ราย

  วันที่ 18 ก.พ.64 เวลา 15.00 น. ร้อยตำรวจโท พิสันต์ แก้วขุนทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน ได้รับรายงานว่ามีอุบัติเหตุ รถชนและมีผู้บาดเจ็บหลายรายกับเสียชีวิต ถนนกำแพงเพชร 7  จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที จุดเกิดเหตุเป็นร้านขายข้าวแกงข้างทาง ริมถนนกำแพงเพชร 7 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร พบร้านขายอาหารประเภทข้าวราดแกง พังเสียหายทั้งร้านตลอดทั้งโต๊ะเก้าอี้ รวมถึงรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่มาทานอาหาร พังเสียหายหลายคัน ตรวจสอบเป็นรถจักรยานยนต์จำนวน 5 คัน รถซาเล้ง 1 คัน รถนั่งบุคคล 1 คัน เสียหายในสภาพพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนาย อเนชา ไชยาโส อายุ 37 ปี และนาย วรัตถ์ แซ่ตั้ง อายุ 30 ปี อาสานำส่ง รพ.คามิลเลียน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อ นาย ไพฑูรย์ ชาญศิริ อายุ 54 ปี เป็นลูกค้านั่งทานอาหารในร้านทั้งหมด ส่วนรถคันก่อเหตุ เป็นรถเก๋งนั่งบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า  รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียน 1ขง5601 กทม. ทราบชื่อผู้ขับขี่ ชื่อนาย รัฐศาสตร์ บุระคำ อายุ 25 ปี 


 สอบถามจากเจ้าของร้านชื่อนาย วุฒิพงษ์ มาทา  อายุ 53 ปี  บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ด้านใน แฟนอยู่ด้านนอก พอเกิดอุบัติเหตุ ตนก็แจ้งกู้ภัยเพราะว่ามีคนเจ็บ แล้วมาเปิดคลิปย้อนหลังดู ก็พบว่ารถได้พุ่งข้ามเลนมาชนกวาดลากตั้งแต่จุดล้างจานไปจนถึงร้านอาหาร มีคนเจ็บที่เห็นๆเบื้องต้นมี 3 ราย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ส่วนทางคุณ วรรณศรี  จิกคำ อายุ 52 ปี เป็นคนยืนล้างจานอยู่ในจุดเกิดเหตุเล่าว่า ตนเลิกงานมาจะมาช่วยพี่เค้าล้างจาน นั่งคุยเล่นอยู่ที่ร้านนี้ประจำ ตอนเกิดเหตุตนล้างจานเสร็จแล้วก็มายืนอยู่ข้างโต๊ะ สักพักก็ได้ยินเสียงโครมดังมาก ตนก็หันหน้ามา ก็ตกใจกลัว รีบวิ่งไปยืนอีกทีนึง มองไปรอบๆ ก็เห็นรถมอไซค์ตัวเอง โดนลากไปล้มอยู่ตรงนั้นแล้ว แต่ตนก็ไม่รู้ว่ารถมันพุ่งมาได้ยังไง ส่วนทางเจ้าของคลิปจากกล้อง

หนุ่มวัย25ซิ่งเก๋งข้ามเลน พุ่งชนร้านข้าวเเกงพังยับ ลูกค้านั่งทานข้าวดับ1เจ็บอีก2


 หน้ารถชื่อนาย อุทัย นุวัน อายุ 50 ปี บอกว่า ตอนเกิดเหตุ ตนได้จอดรถไว้ริมถนนข้างทางหน้าร้านขายข้าวแกง ก็มีรถยนต์คันสีขาว พุ่งข้ามเลนมาจากข้างหน้า และเลาะข้างทางมาตลอดซึ่งชนมาตั้งแต่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ทั้งหมด ตลอดจนจุดล้างจาน โต๊ะนั่งทานอาหาร มาถึงตู้วางถาดอาหารและหมุนขวางหน้ารถของตน ซึ่งก็ได้รับความเสียหายไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบดูจากกล้องหน้ารถของรถที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และบันทึกภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้พอดี พบว่ามีรถนั่งบุคคลสีขาวคันเกิดเหตุพุ่งข้ามเลนมาแล้วชนกวาดรถจักรยานยนต์มาตั้งแต่จุดล้างจานจนถึงตู้ร้านค้าขายข้าวแกง แล้วตะแคงขวางรำตรงหน้ารถที่มีกล้องบันทึกไว้พอดี เจ้าหน้าที่จึงเก็บภาพจากกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

 

หนุ่มวัย25ซิ่งเก๋งข้ามเลน พุ่งชนร้านข้าวเเกงพังยับ ลูกค้านั่งทานข้าวดับ1เจ็บอีก2

 

และได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน. ส่วนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ต้องรอผลจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งจากเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก่อน แล้วต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดพักรักษาตัวให้หายดีก่อน หรือพอที่จะเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้ถึงจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว มาตกลงถึงค่าเสียหายทั้งหมดพร้อมทั้งจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนแพทย์นิติเวช ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามา แล้วจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มวัย25ซิ่งเก๋งข้ามเลน พุ่งชนร้านข้าวเเกงพังยับ ลูกค้านั่งทานข้าวดับ1เจ็บอีก2

>>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<