รวบคาผ้าเหลือง "ทรัพย์ ค่ายหลวง" ประวัติโชกโชน แอบหลบไปบวชหนีความผิด

รวบคาผ้าเหลือง ทรัพย์ ค่ายหลวง ประวัติโชกโชน แอบหลบไปบวชหนีความผิด ลอยนวลอยู่นานเพราะมีลูกน้องคอยแจ้งข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 10 มี.ค. 64 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน, พ.ต.อ.พรศักดิ์  เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1.บก.ป., 
พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1.บก.ป. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ 6.กก.1.บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายทศพร (ทรัพย์ ค่ายหลวง) อายุ  22 ปี  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ
 

1. ศาลจังหวัดราชบุรี ที่ 137/2562 ลงวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

2. ศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ 186/2562 ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2562  ความผิดฐาน “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด (ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย) และมีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน” จับกุมได้บริเวณลานจอดรถ ต.บางตะบูน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ได้จับกุมและตรวจยึดยาบ้าจากเครือข่าย “แก๊งค่ายหลวง” ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยสามารถตรวจยึดยาบ้าจำนวน 64,000 เม็ด และจากการตรวจสอบพบว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของนายทศพรฯ หรือฉายา “ทรัพย์ ค่ายหลวง” ซึ่งเป็นขาใหญ่ในแก๊ง โดยกลุ่มผู้ต้องหามีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งขณะเกิดเหตุนายทศพรฯ รู้ตัวและไหวตัวทัน จึงหลบหนีออกจากพื้นที่ แต่จากการสืบสวนทราบว่าระหว่างที่หลบหนีผู้ต้องหายังคงมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง แต่ได้ระมัดระวังตัวมากขึ้น โดยมีเพื่อนและลูกน้องในแก๊งคอยส่งข่าวและให้ความช่วยเหลือในการหลบหนี ทำให้ติดตามจับกุมตัวได้ยาก

ทั้งนี้กองบังคับการปราบปรามเล็งเห็นว่า พฤติการณ์ของผู้ต้องหาในช่วงที่ผ่านมา มีประวัติคดีโชกโชนในพื้นที่ ทั้งคดีฆ่าผู้อื่น ยกพวกตีกัน คดีอาวุธปืน ลักทรัพย์ และค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นที่หวาดกลัวและเอือมระอาของชาวบ้านในพื้นที่ จึงได้ดำเนินการเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว 
 
กระทั่งวันที่ 10 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่านายทศพรฯ ได้หลบหนีไปบวช ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงทำการจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาไม่ให้การในชั้นจับกุม

 

รวบคาผ้าเหลือง "ทรัพย์ ค่ายหลวง" ประวัติโชกโชน แอบหลบไปบวชหนีความผิด

 

รวบคาผ้าเหลือง "ทรัพย์ ค่ายหลวง" ประวัติโชกโชน แอบหลบไปบวชหนีความผิด

รวบคาผ้าเหลือง "ทรัพย์ ค่ายหลวง" ประวัติโชกโชน แอบหลบไปบวชหนีความผิด
>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<