ตร.ไม่ค้านประกัน"ส.ต.อ.ปิยะ" เเต่ศาลไม่ให้ประกันตัว

พนักงานสอบสวนไม่ค้านประกันตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโตวงษ์ เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

 กรณีคดีสุดสะเทือนขวัญ หลังจากที่ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังน้อย คุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโตวงษ์ อายุ30ปี ข้าราชการตำรวจ ตำเเหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวนกก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ที่ก่อเหตุฆาตกรรมและเผานั่งยางภรรยาตัวเอง คือ น.ส.ธัญญ์นิศา วิชนันท์คุณนิธิ หรือชื่อเล่นฝน อายุ 40 ปี เหตุเกิดอยู่ในพงหญ้าบริเวณถนนหน้าซอย โรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย  จ.พระนครศรีอยุธยา 

  โดย ทางส.ต.อ.ปิยะ รับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุนั้นเกิดจากความหึงหวงหวั่นว่านางสาวฝน จะปันใจไปหาคนอื่น ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบแต่งตัวและมีปัญหาเรื่องการเงิน  ทั้งนี้ทางส.ต.อ.ปิยะอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เสียชีวิต เเต่เกิดจากการพลั้งมือของตนเอง  ซึ่งในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว ส.ต.อ.ปิยะ ไปฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่อไป

 

ตร.ไม่ค้านประกัน"ส.ต.อ.ปิยะ" เเต่ศาลไม่ให้ประกันตัว

 

 

ตร.ไม่ค้านประกัน"ส.ต.อ.ปิยะ" เเต่ศาลไม่ให้ประกันตัว

  ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนไม่ค้านประกันตัว ส.ต.อ. ปิยะ นาโตวงษ์ เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นผู้ถือกฎหมาย 

 

ตร.ไม่ค้านประกัน"ส.ต.อ.ปิยะ" เเต่ศาลไม่ให้ประกันตัว

 ในส่วนของ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ 1 พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ พ.ต.อ.สุราวุฒิ แสงรุ่งเรือง รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา  ได้ลงพื้นที่ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโควงค์ โดยหลังการเเถลงข่าวนั้น ทาง ผบช.ภ.1​ กล่าวขอโทษญาติผู้เสียชีวิตและสังคมในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา ไม่เคยคิดว่าผู้ใต้บังคับบัญชาจะใช้ความรุนแรงขนาดนี้ เป็นตำรวจต้องมีสติ และเป็นผู้มีความคิด ซึ่งเมื่อทำผิดเราก็ไม่เคยคิดปกป้อง หลังทราบเรื่องการหายตัวไปของภรรยาเขา เราก็ติดตามมาสอบจนจับกุมและยอมรับสารภาพ อีกทั้งได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาทุกท้องที่เพิ่มความใส่ใจดูแลความเป็นอยู่ปัญหาภายในครอบครัวตำรวจในสังกัด เพื่อหาทางร่วมกันให้คำแนะนำแก้ปัญหา

 

ตร.ไม่ค้านประกัน"ส.ต.อ.ปิยะ" เเต่ศาลไม่ให้ประกันตัว >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<