เเม่น้องล่า เหนียวไก่ เสียใจเป็นต้นเหตุทำให้ลูกสาวโดนจับ ชีวิตเปลี่ยนตั้งเเต่คบเเฟนหนุ่ม

เเม่ของน้องล่า หรือไลลา เปิดใจสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวโดนตำรวจจับกุมพร้อมเเฟนหนุ่ม ยอมรับเป็นความผิดของเเม่เอง ที่มัวเเต่ทำงานไม่มีเวลาให้กับลูกๆ

    กรณีเมื่อวันที่ 24  มี.ค.64   พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จ.สตูล ได้นำกำลัง ตำรวจกก.สส.ภ.จ.สตูล,สถานีตำรวจน้ำ3กก.9 บก.รน.(ตำรวจน้ำ จ.สตูล) ปปส.ภาค9 ตำรวจภูธรภาค9และทหารจากร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ นำกำลังตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อ.เมือง จ.สตูล การปฏิบัติงานเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่าง หรือ น้องล่า เหนียวไก่  หรือไลลา  จากคลิปเหนียวไก่หายอันโด่งดัง พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร สร้อยนวม อายุ24ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบเป็นสีม่วง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย

  ความคืบหน้าในส่วนของนางอุษา สัตย์ซื่อ ซึ่งเป็นแม่ของน้องล่า น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่าง  อายุ 48 ปี กล่าวยอมรับว่า ตกใจเช่นกันหลังทราบว่าลูกสาวถูกจับคดียาเสพติด ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณปีกว่า ๆ เคยนำลูกเข้ารักษาที่โรงพยาบาล เพราะพบว่าสาเหตุเกิดจากลูกเป็นโรคซึมเศร้า และหันมาใช้ยาเสพติด ไม่คิดว่าลูกจะกลับมาติดยาเสพติดอีกครั้ง หลังจากแต่งงานอยู่กินที่บ้านแฟน

เเม่น้องล่า เหนียวไก่ เสียใจเป็นต้นเหตุทำให้ลูกสาวโดนจับ ชีวิตเปลี่ยนตั้งเเต่คบเเฟนหนุ่ม


   สาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกมีอาการซึมเศร้า เป็นเพราะตนที่ให้เวลากับลูกน้อยเกินไป เพราะมัวแต่ทำงาน เนื่องจากครอบครัวของตนได้แยกทางกับพ่อของน้องตั้งแต่น้องยังเล็ก โดยน้องไลลาได้อยู่กับยายที่เลี้ยงดูมาตลอด และน้องจะสนิทกับยายมาก ช่วงที่น้องโด่งดังมีงานเข้าให้ไปโชว์ตัว ได้ออกปากชวนตนให้ไปเป็นเพื่อน แต่ตนยอมรับว่าได้ปฏิเสธน้องไป เพราะติดงานทำให้หลังจากนั้นน้องก็ไม่ได้ออกงานอีกเลย

เเม่น้องล่า เหนียวไก่ เสียใจเป็นต้นเหตุทำให้ลูกสาวโดนจับ ชีวิตเปลี่ยนตั้งเเต่คบเเฟนหนุ่ม

 

รายได้ที่น้องได้มาจากการออกโชว์ตัวหลังโด่งดังจากคลิปเหนียวไก่หาย ตนไม่เคยได้ใช้เงินของลูก โดยให้ลูกนำเงินไปเลี้ยงดูยายที่เลี้ยงเขามามากกว่า ยอมรับว่าให้อิสระทางความคิดกับลูกจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้น้องไลลา ได้ย้ายออกไปอยู่กับแฟนหลังแต่งงานได้ 2 ปี และไม่ค่อยได้เดินทางกลับมาหายายที่บ้าน กระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกตำรวจจับพร้อมแฟนหนุ่ม โดยทางครอบครัวแฟนหนุ่มก็ได้บอกว่าจะประกันตัวน้องไลลาออกมา ซึ่งลำพังทั้งยายและครอบครัวก็คงไม่มีเงินไปประกันตัวน้องไลลา เพราะหาเช้ากินค่ำ

 

 

ขอบคุณ
ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี

 

เเม่น้องล่า เหนียวไก่ เสียใจเป็นต้นเหตุทำให้ลูกสาวโดนจับ ชีวิตเปลี่ยนตั้งเเต่คบเเฟนหนุ่ม >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<