หดหู่ใจหนุ่มใหญ่วินมอเตอร์ไซค์ สิ้นใจในรพ.สนาม ป่วยโควิดใกล้หาย อีกไม่กี่วันจะได้กลับบ้าน

โลกออนไลน์เเห่เเชร์ร่วมอาลัย 1ในเหยื่อคมกระสุน กวิน แสงนิลกุล สะเทือนใจหนุ่มใหญ่วินมอเตอร์ไซค์ ป่วยโควิดรักษาตัวที่รพ.สนาม อีกไม่กี่วันจะได้กลับบ้านเเล้ว

 จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กวิน แสงนิลกุล อดีตทหารเกณฑ์คลั่ง  ก่อเหตุลั่นไกใส่พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซอยลาดพร้าว 25 เสียชีวิต พร้อมกราดยิงในโรงพยาบาลสนามโควิด-19ที่จังหวัดปทุมธานี   ล่าสุดสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ควบคุมตัว กวิน แสงนิลกุล  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุแล้ว โดยวันพรุ่งนี้26 มิ.ย.64 จะฝากขังผู้ต้องหาผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเร้นท์กับศาลอาญา โดยคัดค้านการประกันตัว

ลาซาด้า ดีลดี
 


ซึ่งบรรดาครอบครัวของผู้สูญเสีย นอกเหนือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อเเล้ว ในโลกออนไลน์ยังมีการเเชร์ร่วมอาลัยหนุ่มใหญ่วินมอเตอร์ไซค์  R.I.P  เหยื่อกราดยิงรพ.สนาม ไม่มีใครรับผิดชอบ ไม่มีการจัดงานศพเงียบ เพราะผู้เสียชีวิตไม่มีเงิน เเละเป็นผู้ป่วยโควิดอีกด้วยเสียชีวิตไม่ทันข้ามคืนเผา ไร้ญาติขาดมิตรร่วมพิธี

เหยื่อ กราดยิงรพ.สนาม
 

 สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นายสุขสันต์ เสวาพันธ์ วัย 54 ปี ติดตามข่าวนี้แล้วสะเทือนใจ ป่วยโควิดทรมานกับเชื้อนี้อยู่แล้ว เชื้อลงปอดหมอให้หยุดกินยาต้านเเล้ว อีกไม่กี่วันก็จะได้กลับบ้าน แต่ก็มาถูกกราดยิงใน รพ.สนามเสียก่อน และที่หดหู่ไปกว่านั้นคือ ไม่มีหน่วยงานใดให้ความช่วยเหลือแม้แต่บาทเดียว

 

 ซึ่งเพื่อนร่วมวินมอเตอร์ไซค์ก็เผยว่า  นายสุขสันต์เป็นคนดี มีน้ำใจชอบช่วยเหลือเพื่อนๆเเละคนอื่น ไม่คิดว่าเพื่อนที่กำลังรักษาตัวในรพ.สนาม จะถูกปลิดชีพ ตกใจมากไม่อยากจะเชื่อ นึกว่าเป็นข่าวล้อเล่น เสียดายคนดีๆต้องมาจากไปก่อนเวลาอันควร 

ขอบคุณ
ฮันเตอร์

 

ลาซาด้า ดีลดี