ชาวเน็ตจับโป๊ะ การคุมตัว โจ้ ธิติสรรค์ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์

ชาวเน็ตจับโป๊ะ การคุมตัว โจ้ ธิติสรรค์ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ตร.ใส่เคเบิ้ลไทร์แบบสากล ... แต่มันแปลกๆ นะ

ยังคงต้องติดตามประเด็นร้อนนี้อย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตามล่า พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์สื่อว่า ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยทำถึงขนาดนี้ แต่เพื่อหน้าที่ที่อยากเค้นสอบผู้ต้องหา จึงพลั้งมือไป พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีการเรียกเงินจากผู้ต้องหา 2 ล้านตามที่เป็นข่าว 

 การคุมตัว โจ้ ธิติสรรค์ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ทว่ากลับมีชาวเน็ตหลายคนสังเกตเห็นจุดละเอียดอ่อน เนื่องจากช่วงที่ควมคุมตัว อดีตผู้กำกับโจ้ ที่ต้องมีการใส่ เคเบิ้ลไทร์ แทนการใส่กุญแจมือนั้นเป็นเรื่องที่หลักสากลเขาทำกันก็จริง แต่ชาวเน็ตหลายรายต่างสังเกตว่า การควบคุมจับกุม ผู้กำกับโจ้ ในครั้งนี้มันแปลกจากที่อื่น คือลักษณะการใส่ เคเบิ้ลไทร์ ที่หละหลวมเกินไป 

 การคุมตัว โจ้ ธิติสรรค์ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์


ทั้งนี้ยังมีข้อสังเกตว่า ปกติแล้วการควบคุมผู้ต้องหาในคดีลักษณะเช่นนี้ ต้องจับกุมด้วยการใส่เคเบิ้ลไทร์แบบมือไพล่หลัง และต้องแน่นหนามากกว่านี้ แต่สำหรับ ผู้กำกับโจ้ ในครั้งนี้ถือเป็นลักษณะการควมคุมผู้ต้องหาที่ไม่ถูกต้อง อีกทั้งคำสารภาพของ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลายคนยังมองว่าเป็นเพียงละครฉากหนึ่งเท่านั้น

 การคุมตัว โจ้ ธิติสรรค์ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์

หลังจากการแถลงข่าวและการสารภาพจาก ผู้กำกับโจ้ ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างร้องเสียงหลง พร้อมกับคาดเดาว่างานนี้ ผู้กำกับโจ้ มีสิทธิ์ จะหลุดจากคดี หลายคนมองว่านี่คือละครฉากใหญ่ การให้ผู้กำกับโจ้มาแถลงเหมือนมีการเตรียมบทไว้แล้วเพื่อฟอกให้ผู้กำกับโจ้กลายเป็นพระเอกในเรื่องนี้ โดยเฉพาะคำพูดที่ว่า "ทำเพื่อพี่น้องประชาชน" ที่ยิ่งทำให้ผู้กำกับโจ้เป็นพระเอกเข้าไปใหญ่

 การคุมตัว โจ้ ธิติสรรค์ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์


อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวเน็ตอีกหลายส่วนที่เริ่มห่วงสวัสดิการของตำรวจที่ปล่อยคลิป ว่าจะเป็นอย่างไรภายหลังจากที่ทำเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ซึ่งทางด้าน ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคนที่ส่งข้อมูลและคลิปดังกล่าว

ทนายตั้ม  นายษิทรา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด