ค้นบ้าน"ดาบโบ้"มือขวา"ผกก.โจ้" เจอหลักฐานคาตา

เปิดปฏิบัติการรุ่งสาง บุกค้นบ้านเเละห้องพัก ชุด05ของ"ผกก.โจ้"เเละลูกน้อง พบ อุปกรณ์เสพยาและเศษผงสีขาว

    ความคืบหน้าคดี ผู้กำกับโจ้ หลังจากที่ ศาลอาญาคดีทุจริตฯ ภาค 6 ได้อนุญาตให้โอนฝากขัง "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล และพวกรวม 7 คน ไปยังส่วนกลาง และให้โอนการขังระหว่างสอบสวน ไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ล่าสุดนั้นในวันที่ 2 ก.ย.64  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเปิดปฏิบัติการค้นบ้าน ชุด05 ของผกก.โจ้เเละลูกน้อง 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 ผกก.โจ้
   โดยทาง"เพจบิ๊กเกรียน" มีรายงานว่า จากคำสั่งของ "บิ๊กใหม่"พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์​ รอง ผบ.ตร.  ให้เปิดปฏิบัติการรุ่งสาง ค้นบ้านตำรวจชุดปราบปราม​ยาเสพติด​05  ซึ่ง พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ ได่นำกำลัง  ตำรวจกองกำกับ​การสืบสวน​จังหวัด​นครสวรรค์​ ร่วมกับหน่วยปฏิบัติการ​พิเศษ  และกองปราบ กระจายกำลังเข้าค้นบ้าน ตำรวจชุด​ 05  เข้าตรวจค้นห้องพักผกก.โจ้  ได้เจออุปกรณ์​การเสพยา  และเศษผงสีขาว ไม่ระบุว่าเป็นชนิดใด  รอผลตรวจ
 

ดาบโบ้"มือขวา"ผกก.โจ้

   ห้องผกก.โจ้

 

     ขณะอีกชุด  ได้ค้นบ้าน"ดาบโบ้"ด.ต.วิสุทธิ์​ บุญเขียว​ อดีต ผบ.หมู่(ป.)​สภ.เมืองนครสวรรค์​ พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง  ทั้งนี้ คาดว่า  พล.ต.ต.เอกรักษ์  ลิ้มสังกาศ  รอง  ผบช.ภ.6  ในฐานะโฆษก  จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในเร็วๆนี้

ดาบโบ้"มือขวา"ผกก.โจ้

   ทั้งนี้ทางเพจบิ๊กเกรียน ได้มีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับ ​ ดาบโบ้​ ด.ต.วิสุทธิ์​ บุญเขียว​ ถือเป็นกุญแจสำคัญ​ ที่จี้งาน​ ไปอุ้ม"มาวิน"​ผู้ต้องหา และเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ อีกทั้งยังเป็นพ่อบ้าน​ ทั่วเมืองนครสวรรค์ เป็นมือให้​ผู้กำกับโจ้​

ดาบโบ้"มือขวา"ผกก.โจ้

 ผกก.โจ้

ขอบคุณ

บิ๊กเกรียน


โค้ดส่วนลดลาซาด้า