สุดเศร้า เด็ก 9 ขวบเหยื่อผู้คุมเรือนจำยิงยกครัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับอีกราย

สุดเศร้า เด็ก 9 ขวบเหยื่อผู้คุมเรือนจำยิงยกครัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับอีกราย รวมผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ทั้งหมดเป็น 5 คน

จากกรณี นายพุทธวรรณ  มั่นปาน เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญงาน ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานสูทกรรม สังกัดเรือนจำจังหวัดพิจิตร ก่อเหตุใช้อาวุธปืนส่วนตัวยิงคนภายในครอบครัวเสียชีวิต 4 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3  ราย ล่าสุดมีรายงานข่าวสุดเศร้าเพิ่มเติมว่าเหยื่อเหตุการณ์นี้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็นเสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

พุทธวรรณ  มั่นปาน

 

โดยสาเหตุในครั้งนี้เกิดจาก นายพุทธวรรณ ผู้คุมเรือนจำคนดังกล่าว เกิดความเครียดและทะเลาะกันในครอบครัวก่อนใช้ปืน ขนาด 9 มม.ยิงพ่อตา แม่ยาย และญาติฝ่ายเมียยกครัวเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูประกอบด้วยหญิงวัย 39 ปี สาววัย 18 ปี และเด็กชายวัย 9 ปี

ล่าสุดมีรายงานว่าเด็กชายวัย 9 ปี ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 10 กันยายน 2564 ที่ รพ. พิจิตร เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้ส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ ที่ โรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก

ส่วนผู้เป็นแม่นั้นอาการดีขึ้น และยังเหลือสาววัย 18 ปีที่อาการยังโคม่า และหน้าตาเสียโฉมเนื่องจากกระสุนไปถูกที่กกหูทะลุใบหน้า

 

ผู้คุมเรือนจำยิงยกครัว

 

ด้านคดีความในตอนนี้พ.ต.ท. บุญยัง. บุญเอี่ยม รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพิจิตร กล่าวว่า ขณะนี้ได้นำตัวนาย พุทธวรรณ ผู้ต้องหาซึ่ง เป็นผู้คุมเรือนจำพิจิตร ได้นำตัวไปขอศาลพิจิตรไปฝากขังที่ เรือนจำ กลางพิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ซึ่ง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ทุกข้อหา และจะไม่ขอยื่นประกันตัวในชั้นศาล เพราะสำนึกผิดที่ลงมือก่อเหตุ และขอไปชดใช้กรรม ซึ่ง ผู้ต้องหาพูด อย่างเดียวว่า ขอโทษครอบครัวของ ผู้เสียชีวิตทั้งหมด

โค้ดส่วนลดลาซาด้า