ครูสาวสิ้นหวังโจรงัดบ้านพัก 4 หลังในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ตำรวจก็พึ่งไม่ได้

ครูสาวสิ้นหวังโจรงัดบ้านพัก 4 หลังในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ตำรวจก็พึ่งไม่ได้ ให้ไปหาหลักฐาน กล้องวงจรปิดมาให้ ลั่น หมดหวังแล้ว

ครูสาวโพสต์ด้วยความสิ้นหวังหลังถูกโจรงัดบ้านและขโมยของไป ไม่ถึงสัปดาห์โดนงัดไปแล้ว 4 หลัง โดยเธอเสียหายมากที่สุด ทั้งทีวี และเงินถูกขโมยไปแทบเกลี้ยง แจ้งตำรวจกลับถูกบอกให้มาหาภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานประกอบ ลั่น สิ้นหวัง ไม่อยากโดนปลิดชีพหรือทำมิดีมิร้ายก่อนแล้วเป็นข่าวค่อยจับคนร้ายได้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ตื่นมาเห็นยอดแชร์แล้วอยากจะขอบคุณทุกคนค่ะ บอกตามตรงเลยนะคะ ไม่อยากโดน....ก่อนแล้วค่อยเป็นข่าว ไม่อยาก...ก่อนแล้วค่อยจับคนร้ายได้ 

ภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ที่นี่เดชอุดม โจรงัดบ้านพักครูไปถึง 4 หลัง ส่วนหลังที่โดนมากกว่าคนอื่นคือหลังของเราเองค่ะ...ทีวี 60 นิ้ว ตาชั่งดิจิตอล เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เงินสดที่หยอดกระปุกไว้ ของใช้เล็กๆน้อยๆ พระเครื่องที่เก็บไว้บูชาในห้อง  ยังเหลือของบางส่วนที่คาดว่าน่าจะเอาไปไม่หมด และคิดว่าโจรต้องกลับมาเอาอีกแน่ๆ

 

บ้านถูกงัด

 

ของพวกนี้ถามว่าอยากได้คืนมั้ย ตอบจากใจ ไม่เลย ถ้ามันตามหาไม่ได้ โจรเอาไปย่อยสลายขายแยกก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจหรือเสียดาย แต่สิ่งที่อยากได้จริงๆ คือ โจร โจรที่ใช้เวลาภายในไม่ถึงสัปดาห์ ขึ้นขโมยของในบ้านพักที่อยู่ย่านชุมชน ย้ำว่าบ้านพักครูย่านชุมชนเดชอุดมไปถึงสี่หลัง

....... แจ้งความมั้ย ? ........แจ้งค่ะ .. แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ ความเงียบของคดี โอเคแหละ ตำรวจอาจจะกำลังตามสืบ แต่สิ่งหนึ่งที่เราโคตรไม่โอเคคือการบอกให้เราไปหาภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ ให้ไปตามหาพยานที่จะบอกว่าเหตุเกิดวันไหน ให้ไปพาพยานมาสถานีตำรวจเพื่อให้คำให้การ  แทบจะทุกอย่างที่ประชาชนอย่างเราต้องหาพยาน หลักฐาน ไปให้ตำรวจเอง..แล้วเราประชาชนธรรมดาจะไปหามายังไง

 

บอกตามตรง เราไม่มีปัญญาไปหามาหรอก เราจะเอาปัญญาที่ไหนไปหาหลักฐานพวกนั้น แล้วถ้าจับโจรไม่ได้ ก็หันมาดู ..หันมามองมุมเราบ้าง .. ครูผู้หญิงสามคน ต่างพื้นที่ บางวันก็กลับมานอนบ้านพักครูคนเดียว ถ้าโจรมันไม่หวนกลับมามันก็คงจะเป็นบุญหัวของเรา แต่ถ้ามันกลับมาล่ะ .. ของมันเคยงัดได้ งัดแล้วไม่โดนจับ ไม่มีใครจับ ไม่โดนทำโทษ คิดว่ามันจะไม่ย่ามใจหรอ ? คิดว่ามันจะไม่กลับมาเอาใหม่หรอ ?

 

โจรงัดบ้านพักครู

 

คนมันไม่มี มันเคยได้จากตรงไหน มันก็กลับมาเอาตรงนั้น ถ้าวันนั้นเรามานอนบ้านพักครูคนเดียว ซึ่งปกติก่อนวันทำงานก็จะมานอนก่อนตลอด อาจจะโชคดีของไม่หาย โจรไม่มาหรืออาจจะโชคร้ายโดนขโมยไม่พอ ยังโดนฆ่าตายอีก คิดว่าโจรคนเดียวจะยกทีวีไปได้หรอ 60 นิ้ว มันมาไม่ต่ำกว่าสองคนอยู่แล้ว คือต้องรอให้เกิดเหตุฆาตกรรมก่อนหรอถึงจะเร่งจับตัวคนร้ายได้..

ถอดใจเรื่องโจร ตั้งแต่ตำรวจบอกให้หาหลักฐานไปให้ละ ถ้าปชช.มีพาวเวอร์พอที่จะไปขอภาพจากกล้องในทุกจุด แล้วจะมีตำรวจไว้ทำไม

ฝากไว้ให้คิด แจ้งเตือนให้ระวังตัว เดชอุดมไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

 

โจรงัดบ้านพักครู


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด