จอนนี่ มือปราบ ดักทางคนโลกสวย ตอกกลับให้รู้ซึ้ง ถึงความสูญเสีย

จอนนี่ มือปราบ ดักทางคนโลกสวย ตอกกลับให้รู้ซึ้ง ถ้าผู้เสียชีวิตเป็นญาติคุณ...จะเข้าใจเอง

เรียกได้ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างดีเยี่ยม หลังจากที่ จอนนี่ มือปราบอินดี้ หรือ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่กก.3 บก.ปคม. ได้ทำการควบคุมตัว นายทศพล ลูกจ้างร้านเกมส์แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี หลังก่อเหตุบุกเข้าห้อง น.ส.อัญรินทร์ สีสด อายุ 25 ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน ก่อนจะทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ชีวิต

จอนนี่ มือปราบ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยในเพจของ จอนนี่มือปราบ ได้อัพเดทความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับคดีนี้ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์สุดอุกอาจ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้าประจำของร้านเกมส์ดังกล่าว ที่ได้มาเล่นเกมส์เป็นประจำ กระทั่งได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเจ้าของร้านให้เฝ้าร้านให้ พร้อมทั้งยังอนุญาตให้เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านอีกด้วย

 

ทั้งนี้ในเพจของ จอนนี่ มือปราบอินดี้ ยังได้ระบุข้อความีอกว่า กับคดีนี้ไม่ยอมปล่อยผ่านไปง่ายๆ เด็ดขาด เพราะคนก่อเหตุทำกับเพศหญิง ที่แค่ผลักเขาก็ล้ม เขาก็เจ็บแล้ว วินาทีที่เผชิญหน้า ก็ใช่ว่าข้อมูลเวลานั้นจะชัวร์ เพราะตนไล่สแกนโรงแรมที่พักมาเกือบสิบโรงแรมแล้ว คิดว่าโรงแรมนี้คงเป็นจุดสุดท้าย หากไม่เจอคงจะลุยต่อในวันถัดไป


แต่ด้วยความบังเอิญที่ ด.ต.ยุทธพล เจอตัวผู้ก่อเหตุเสียก่อน อีกทั้งสัญชาตญาตของตัวเอง มันก็พร้อมจะเอาตัวไม่กลัวมันอยู่แล้ว ยอมรับว่าในตอนที่ตนเผชิญหน้ากับมัน ตอนนั้น ปืนกับกุญแจมืออยู่บนรถ ไม่ได้เอาลงมาด้วย เพราะอยู่ระหว่างพิสูจน์ตัวบุคคลในห้อง แต่มันเปิดประตูมาเจอตนพอดี ตนจึงต้องตัดสินใจควบคุมตัวในเวลานั้น 

จอนนี่ มือปราบ

จอนนี่ มือปราบอินดี้ เล่าต่อไปว่า คงเป็นบุญบารมีความดีของตนที่ตนสะสมมา มันไม่ฮึดสู้ ถ้าสู้คงเหนื่อย ตนจึงเรียกกำลังเสริมต่อ ซึ่งตนบอกได้ว่า จริงๆ คนพวกนี้ มันสมควรต้องตาย ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ไม่เจอกับญาติใครไม่มีใครรู้หรอก กฎหมายบ้านเรา เราๆ ก็รู้ จริงๆ มันต้องตาย กับอีกผลงานของตำรวจไทย ตำรวจอุบลราชธานี


พร้อมทั้งทิ้งท้ายอีกว่า "พวกเราเหนื่อย ทุ่มเท ก็หวังเพียงสร้างความผาสุกให้กับประชาชนครับ เครดิทนี้ ผมไม่ขอรับ ผมขอยกให้เพื่อนร่วมทีมทุกนาย #สืบสวนวารินชำราบ #กองกำกับการสืบสวนจังหวัดอุบลฯ 14 กันยายน 2564 อีกคดีสะเทือนขวัญของจังหวัดอุบลฯ เราจะสร้างความศรัทธาต่อพี่น้องประชาชนตลอดไป ปล.ไม่ต้องมาโลกสวยนะ หากคนตายเป็นญาติคุณ คุณจะเข้าใจเอง" ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

จอนนี่ มือปราบ


ข้อมูลจาก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ


ลาซาด้าลดหนัก