คนเป็นแม่หลั่งน้ำตา ลูกไปม็อบ16สิงหา ต้องเป็นอัมพาต

คนเป็นแม่หลั่งน้ำตา ลูกไปม็อบ16สิงหา ต้องเป็นอัมพาต เครียดหนักเหมือนคดีไม่คืบ ก่อนตำรวจสืบสาวรู้ตัวคนยิง

หลังจากเหตุการณ์ ม็อบ16สิงหา ที่เกิดเหตุผู้ชุมนุมที่เป็นเยาวชนอายุ 15 ปีถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งมีผู้ถ่ายช่วงนาที่เกิดเหตุได้ว่ามีบุคคลปริศนายิงกระสุนจริงออกมาจาก สน.ดินแดงนอกจากนี้ยังมีเสียงจากฝั่งผู้ถ่ายคลิปออกมาอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กระสุนจริงยิง จากกรณีดังกล่าวจึงทำให้ชาวเน็ตมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

คนเป็นแม่หลั่งน้ำตา ลูกไปม็อบ16สิงหา ต้องเป็นอัมพาต

แจกส่วนลดลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนีล่าสุดมีรายงานว่าแม่ของบาดเจ็บได้อัพเดทอาการลูกชายหลังจากที่ผ่านเหตุการณ์ครั้งนั้นมาได้ 1 เดือน ซึ่งทางคุณแม่ได้ระบุว่า อาการของลูกชายตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว ซึ่งทางคุณหมอที่ดูแลได้บอกว่า ลูกชายจะเป็นอัมพาตตั้งแต่คอลงไปถึงขา อีกทั้งตอนนี้อาการทรงตัวไม่ดีขึ้น คุณหมอต้องเจาะคอเพื่อใส่เครื่องช่วยหายใจ 


คุณแม่เยาวชนดังกล่าวยังได้เล่าทั้งน้ำตาว่า คุณหมอยังต้องให้ยาเพิ่มความดัน ยาลดการเต้นของหัวใจ เพื่อไม่ให้หัวใจน้องทำงานหนัก ซึ่งมีบางช่วงที่น้องลืมตา แต่คุณหมอบอกว่าการลืมตาไม่ใช่ตัวบ่งบอกว่าน้องรู้สึกตัว ซึ่งตอนนี้ตนยังรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ ขอแค่อย่าถึงขั้นเป็นเจ้าชายนิทราเลย เพราะถึงน้องจะเป็นอัมพาตก็ไม่ใช่ปัญหา ขอแค่กลับไปอยู่กับแม่ได้ก็พอ ทุกวันนี้ภาวนาทุกวันขอให้ตื่นขึ้นมา ขอให้น้องกลับมาอยู่ด้วยกัน แค่เห็นเขาลืมตาก็มีกำลังใจแล้ว


คนเป็นแม่หลั่งน้ำตา ลูกไปม็อบ16สิงหา ต้องเป็นอัมพาต

คุณแม่ผู้ชุมนุมเคราะห์ร้ายยังได้เปิดเผยถึงเรื่องของทางคดีอีกว่า ตอนนี้ครอบครัวยังไม่ได้รับข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมจากเจ้าหนาที่ ซึ่งตำรวจบอกว่า ต้องรอผ่ากระสุนออกจากท้ายทอยก่อน แต่ทางแม่คิดว่า ตำรวจน่าจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบบ้าง เรื่องพยานหลักฐาน ก็ยังมีจุดอื่นที่ใช้ได้อีก เช่น กล้องวงจรปิด คลิปสื่อ แถมเหตุการณ์เกิดหน้า สน.ดินแดง ไม่จำเป็นต้องรอผ่ากระสุนออก ซึ่งขั้นตอนนี้อันตรายกับน้องมากด้วยซ้ำ อยากให้น้องฟื้นก่อนแล้วค่อยผ่า

 

ขณะเดียวกัน คณะทำงาน ได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า ในจุดเกิดเหตุที่อยู่บริเวณหน้า สน.ดินแดง นั้นมีกล้องวงจรปิดกว่า 54 ตัว ซึ่งสามารถลำดับเหตุการณ์ได้ ทั้งก่อนและหลังมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย นั่นก็คือเยาวชนอายุ 14 ปี ที่ถูกยิงบริเวณซอยประชาสงเคราะห์ 14 และ เยาวชนอายุ 15 ปี ถูกยิงบริเวณ สน.ดินแดง ซึ่งภาพหลักฐานเห็นตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กรณี ซึ่งใช้อาวุธปืนจริง และจากหลักฐานที่มีอยู่ ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ และสามารถตามไปถึงบ้านคนร้ายได้อีกด้วย

คนเป็นแม่หลั่งน้ำตา ลูกไปม็อบ16สิงหา ต้องเป็นอัมพาต

แจกส่วนลดลาซาด้า