น้องชายนักข่าวช่องดังโกรธจัด พี่สาวไปแจ้งความ แต่ถูกตำรวจถามไม่ควร

น้องชายนักข่าวช่องดังโกรธจัด พี่สาวไปแจ้งความ แต่ถูกตำรวจถามละลาบละล้วง ล่าสุดโดนสั่งย้ายแล้ว

สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ระบายลงหน้าไทม์ไลน์เฟซบุ๊กระบุว่า เขาโกรธมาก เนื่องจากเพิ่งทราบว่า พี่สาวของตนเองที่เป็นนักข่าวช่องดังไปแจ้งความที่ สน.ภาษีเจริญ พื้นที่ บก.น.9 เมื่อบ่ายวันพุธ 15 กันยายน แล้วเรื่องหลังจากนั้นก็เกิดขึ้น

นักข่าวช่องดัง

เขาเล่าต่อไปว่า พี่สาวของตนเองถูก ตำรวจรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็น "ตำรวจยศ ร.ต.ท." ขณะนั้น ตำรวจนายนี้ไม่ทราบว่าพี่สาวของเขาเป็นนักข่าว จึงได้เรียกเธอเข้าห้องเข้าห้องประชุมเล็กถามแล้วพี่สาวผมกับเพื่อนที่ไปลงบันทึกประจำวันด้วยกัน ด้วยข้อความเหมือนคุกคามทางเพศ


ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังได้จับสังเกตถึงเรื่องดังกล่าวอีกว่า นายตำรวจคนนี้ยังบอกจะให้ไปลงบันทึกประจำวันชั้น 3 ขึ้นไปทำไม จะเอาไปทำอะไร ซึ่งปกติแล้ว ประชาชนจะต้องแจ้งความกันชั้น 1 แค่นั้น เขาจึงตั้งคำถามว่า คุณถามพี่สาวแบบนั้นทำไม ถามไปเพื่ออะไร คำถามคุณทำไมถามคุกคามทางเพศกันถึงขนาดนี้

สน.ภาษีเจริญ


น้องชายนักข่าวช่องดัง ยังได้เล่าเรื่องราวต่อไปอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ยังบอกกับพี่สาวอีกว่า ตำรวจที่ สน.เยอะ ขอเงินไปซื้อน้ำหน่อย ก่อนไถเงินพี่สาวไปซื้อน้ำ 100 บาท แต่สุดท้ายเขาก็ยัดใส่กระเป๋าตัวเอง และตอนนั้นยังมีท่าทีที่ตำรวจไถเงินต่ออีก แต่พี่สาวก็ไม่ได้ให้เงินไปอีก จนลงบันทึกประจำวันเสร็จโกรธมากไม่รู้จะทำยังไงต่อ

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ชายหนุ่มคนดังกล่าวเล่าต่อไปว่า ล่าสุดทราบข่าวมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวได้ถูกย้ายไปทำงานธุรการแล้ว แต่ที่เขาสงสัยคือย้ายจริงไหม แล้วย้ายไปเรื่องก็จบแค่นี้หรอ ซึ่งเมื่อถามคนอื่นๆ ก็บอกว่าคนนี้ทำแบบนี้บ่อยแล้ว เอ่ยชื่อไปใครก็รู้ แต่ครั้งนี้คุกคามทางเพศพี่สาวตนที่มาแจ้งความยังไม่พอ ยังไปไถเงินอีก


"โกรธมาก พี่สาวเพิ่งมาเล่าให้ฟังเมื่อกี้ ตำรวจดีๆ ที่รู้จักมีเยอะมาก แต่ทำไมเราถึงปล่อยให้คนแบบนี้อยู่ในอาชีพแบบนี้ได้..!!!" น้องชายนักข่าวช่องดังกล่าวทิ้งท้าย

นักข่าวช่องดัง


ขณะเดียวกัน ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้อัพเดทถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "กระแสไม่ตก...จริงไหม ?? คุกคามทางเพศ ?? **อัพเดทล่าสุด ผกก.สน.ภาษีเจริญ สั่งย้าย ดาบตำรวจพูดคุกคามหญิงสาวที่มาแจ้งความบนโรงพักแล้ว 


จากการตรวจสอบพบเป็น ด.ต.ไม่ใช่ ร.ต.ท.พร้อมตั้งกรรมการเอาผิดวินัย นอกจากนี้ ด้าน พ.ต.อ.ศิริกุล รองโฆษกฯ ตำรวจได้ กล่าวขอโทษแทนย้ำตำรวจต้องไม่มีคำพูดดูหมิ่นไม่ว่าชายหรือหญิง"

นักข่าวช่องดัง
ข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า