คลิปหลุด แอดมินเพจมธุสอน รุมตะลุมบอนอริใจกลางเมือง

คลิปหลุด แอดมินเพจมธุสอน รุมตะลุมบอนอริใจกลางเมือง

กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงในเช้าวันนี้อย่างมาก เมื่อในโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพเหตุการณ์ที่แอดมินเพจดัง กำลังมีเรื่องตะลุมบอนกันอยู่ที่ ริมถนนใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่ว่างที่ริมถนนแนวรถไฟใต้ดิน ในตอนแรก เป็นภาพของผู้หญิงที่เหมือนจะมีเรื่องกันกับสาวประเภทสอง แต่ผู้หญิงคนนั้นล้มลงไป แล้วจากนั้นกลุ่มสาวประเภทสองที่อยู่ฝั่งเดียวกับผู้หญิง ก็เข้ามารุมคนที่ชนะ


เพจมธุสอน

หลังจากนั้น ก็กลายเป็นว่าเป็นการทำร้ายกันแบบชุลมุน  2 รุม 1 และมีคนอื่นๆ ในคลิปที่ร่วมเชียร์ รวมถึงทางบ้านที่ให้กำลังใจในไลฟ์อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ภาพเหตุการณ์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์อย่างโด่งดัง จึงได้มีการเปิดเผยว่า คนที่เข้าไปรุมนั้น คือแอดมิน เพจมธุสอน เพจแนวแฉและขับเคลื่อนสังคม ผลักดันประเด็นต่างๆ ที่มีคนกดไลค์เพจกว่า 2 แสนคน ขณะที่ตัวแอดมินก็เคยไปออกรายการโหนกระแสในประเด็นการผลักดันสังคมอีกด้วย

แอดมินเพจมธุสอน


ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า ต้นเหตุของเรื่องดังกล่าวเกิดจากการไม่ลงรอยกันใน Clubhouse ระหว่างคนชื่อ พลอย (นามสมมุติ) กับคนชื่อ  ซอล (นามสมมุติ) ที่ปะทะคารมกันไปมาก็เข้าไปถึงหูของ กัส แอดมินเพจมธุสอน เลยนัดมาดวลกัน ตอนแรกพลอยกับซอลดวลกันก่อน ซึ่งฝ่ายซอลเป็นผู้ชนะ ทว่าก็เป็นกัส แอดมินเพจมธุสอนและเพื่อน มารุมทำร้ายต่อ จึงเกิดเหตุการณ์แบบในคลิป  ซึ่งซอลยืนยันว่า ตนมีเรื่องแค่กับพลอย ไม่ได้มีเรื่องกับคนอื่น จะมารุมทำร้ายทำไม
 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

นอกจากนี้ คลิปต่างๆ ยังหลุดและถูกเผยแพร่ออกไปทางช่องทางโซเชียลมีเดียอีกหลากหลายช่องทาง และทางแอดมินเพจมธุสอน ก็ได้ตั้งห้องคลับเฮาส์ เพื่อพูดถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งแหกคนชื่อซอล และยังพูดถึงสาเหตุว่าทำไมต้องนัดดวลกันดังกล่าว จากนั้นซอลก็ตั้งห้องคลับเฮาส์โต้ เพื่อขอพูดความจริงอีกด้านบ้าง

เพจมธุสอน
ทว่าในโลกออนไลน์ที่กำลังพูดถึงประเด็นนี้อย่างร้อนแรง เนื่องจากหลายคนมองว่า เพจมธุสอน คือเพจที่ตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือคน และผลักดันสังคมไปในทางที่ดี แตอีกด้านแอดมินเพจกลับมีด้านมืดที่ครอบงำ หลายคนพูดถึงพฤติกรรมของแอดมิน รวมไปถึงการใช้ความรุนแรงเพื่อแก้ปัญหา ทั้งที่มันไม่ใช่ทางออกใดๆ ของปัญหาเลย

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า